Tin tức

[LMHT] Riot tiếp tục làm lại Ryze, đã khó chơi giờ còn khó chơi hơn nữa

Mihloccispositive - 09:19 - Thứ 2, ngày 03/06/2019

Có lẽ Riot vẫn chưa thể dừng việc chỉnh sửa Ryze, đặc biệt là sau màn trình diễn Ryze "hơi quá mạnh" của Faker và các game thủ chuyên nghiệp tại MSI 2019, và Ryze lại tiếp tục được chỉnh sửa bộ kĩ năng của mình

Bộ kĩ năng mới của Ryze

 Nội tại: Bậc thầy cổ thuật

Sử dụng một kĩ năng sẻ làm giảm thời gian hồi của các kĩ năng khác đi một giây

Gây sát thương bằng kĩ năng hoặc tạo lá chắn được tăng thêm 1% của năng lượng tối đa của Ryze

(Loại bỏ) Tất cả các tỉ lệ năng lượng cộng thêm

 Q: Quá tải

(Loại bỏ) Hiệu ứng Nội tại. 

Kỹ năng chỉ còn 5 cấp thay vì 6 như trước

Sát thương thay đổi từ 60/85/110/135/160/185 (+45% SMPT)] thành [80/110/140/170/200 (+40% SMPT)

Sát thương gây thêm thay đổi từ 40/50/60/70/80% (cấp độ của Dòng Chảy Ma Pháp (E)) thành 10/20/30/40/50% (cấp độ của Quá Tải)

Thời gian hồi chiêu tăng từ 6 lên 10 giây

Năng lượng tiêu hao tăng từ 40 lên 60

 W: Ngục cổ ngữ

Sát thương thay đổi từ 80/100/120/140/160 (+60% SMPT) thành 80/85/90/95/100 (+40% SMPT)

[Mới] Khi dùng lên tướng, Ryze tự tạo khiên chắn có giá trị 60/80/100/120/140 (+40% SMPT)

Khi dùng lên lính, Ryze hồi lại 160 năng lượng (+80 sau khi trừ đi năng lượng tiêu hao W)

Năng lượng tiêu hao thay đổi từ [50/60/70/80/90] lên 80 mọi cấp

Hiệu ứng khống chế thay đổi từ Trói Chân thành 50% Làm Chậm

Thời gian duy trì hiệu ứng tăng từ 0.75 lên 1.5 giây

Hiệu ứng nhận thêm từ Dòng Chảy Ma Pháp thay đổi từ Tăng thời gian giữ chân thành chuyển hóa Làm Chậm thành Trói Chân

Thời gian hồi chiêu tăng từ [13/12/11/10/9] lên 16 giây mọi cấp

 E: Dòng chảy ma pháp

Thời gian hồi chiêu tăng từ 3.25/3/2.75/2.5/2.25 lên 4 giây ở mọi cấp độ

Sát thương tăng từ 70/90/110/130/150 (+35% SMPT) lên 80/100/120/140/160 (+40% SMPT)

Tầm nảy bật thay đổi: Giữa hai đơn vị lớn tăng từ 350 lên 400, các đơn vị khác giảm từ 350 xuống 250

Năng lượng tiêu hao từ 60/70/80/90/100 thành 80

(Hiệu ứng mới) Luôn luôn nảy bật

(Loại bỏ) Gây sát thương khi nảy bật

(Loại bỏ) Nảy bật được tính điểm hạ gục

 R: Vòng xoáy không gian

Cấp độ kỹ năng tối đa tăng từ 2 lên 3

(Hiệu ứng mới) Gia tăng 2.5/3/3.5% tỉ lệ năng lượng cộng vào giá trị lớp lá chắn của Bậc Thầy Cổ Thuật

(Hiệu ứng mới) Ngay lập tức sử dụng kỹ năng ở tầm tối đa khi cố gắng vượt quá khoảng cách cho phép

(Hiệu ứng mới) Cần một đồng minh để sử dụng ở tầm gần

Tầm sử dụng kĩ năng tối thiểu tăng từ 730 lên 1000

Tầm sử dụng kĩ năng tối đa tăng từ 1750/3000 lên 3000 ở mọi cấp độ

Thời gian hồi chiêu thay đổi từ 180 giây mọi cấp thành 210/180/150 giây

Nhận định

Ryze sẽ trở về đúng bản chất của mình là một AP - Tanker chứ không còn là một cỗ máy gây quá nhiều sát thương như hiện tại nữa khi sẽ cần phải lên nhiều đồ chống chịu và gia tăng năng lượng hơn. Với việc E không còn sát thương lan ra và W phải cần Combo để có thể trói chân đối phương, Ryze mới sẽ tiếp tục yêu cầu người chơi phải thực sự thuần thục kĩ năng của Ryze từ việc sử dụng trúng Q đến việc kết hợp kĩ năng để trói chân từ W

#GameTV #GameTVShop #GameTVPlus #GTVPlayer

Tin cùng chuyên mục

Bình luận về bài viết

Tin xem nhiều nhất