Tin tức

[Overwatch] Blizzard đang tìm cách nâng cao hơn nữa trải nghiệm xem OWL trong mùa giải thứ 3.

Owlet's - 08:00 - Thứ 6, ngày 09/08/2019

TIN NÊN ĐỌC

Activision Blizzard tiết lộ kế hoạch nâng cao trải nghiệm xem Overwatch League trong cuộc họp báo ngày 8/8.

Công ty nói rằng số lượng người xem của Overwatch League đang ngày một tăng, đặc biệt là khán giả trẻ ở khu vực bắc Mỹ. Đáng chú ý, trong tuần cuối cùng của giai đoạn 3, AMA ( chỉ số phút xem trung bình toàn cầu) đạt tới 466.000, tăng hơn 86% so với chung kết giai đoạn 3 năm trước. Trận chung kết của giai đoạn 2 cũng có lượng AMA đạt 500.000 . Đây được ghi nhận là số lượng người xem cao nhất qua sóng truyền hình ESPN và ABC.

Sang mùa giải thứ 3 với việc sẽ tổ chức dưới dạng sân nhà - sân khách, Blizzard thừa nhận rằng họ vẫn còn rất nhiều việc phải chuẩn bị để tăng tính hấp dẫn của chương trình. Công ty cũng cho biết họ rất hài lòng với hai sự kiện homestand tại Dallas và Atlanta, họ tin rằng trải nghiệm này nên được lan tỏa tới các khu vực khác.

>>> Xem thêm: [Overwatch] Atlanta Academy đánh bại một nửa số đội của Overwatch League.

Rõ ràng, Blizzard đang nhắm tới người hâm mộ thể thao nói chung chứ không chỉ muốn thu hút khán giả eSport như trước nữa. Việc thử nghiệm Overwatch League Picks, hệ thống dự đoán kết quả trận đấu cũng làm tăng tính tương tác giữa ban tổ chức và người xem. Một báo cáo từ đầu năm 2019 chỉ ra rằng, vào cuối mùa giải Overwatch League này mới là lúc việc khai thác tiềm năng của giải đấu bước vào giai đoạn 2.

Blizzcon 2019 sẽ được tổ chức vào tháng 11, sự kiện này hàng năm thường công bố lộ trình và những cập nhật lớn trong năm sau vẫn chưa được diễn ra. Sẽ còn rất nhiều bất ngờ nữa liên quan đến Overwatch và Overwatch League, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất trong thời gian tới.

#GameTV #GameTVShop #GameTVPlus #GTVPlayer

Tin cùng chuyên mục

Bình luận về bài viết

Tin xem nhiều nhất