PES 2018: Bạch tuộc già Konami âm thầm tung vòi khắp thế giới

Khác với hãng game EA Sports được hậu thuẫn bản quyền hình ảnh mạnh mẽ từ chính FIFA, Pro Evolution Soccer (do hãng game Nhật Bản Konami phát hành, còn được gọi tắt là PES) luôn phải chật vật với các vấn đề về pháp lý. Hầu như các đội bóng trong trò chơi này đều phải thay tên gọi (chẳng hạn như Chelsea được đổi thành London FC, Manchester United đổi thành Man Red), cầu thủ của PES cũng phải được "giấu" phần họ để tránh kiện tụng.Trong nỗ lực tìm kiếm bản quyền với các CLB, Konami đã ký hợp đồng đối tác với nhiều đội bóng như Barcelona, Liverpool. Dortmund,...để đưa hình ảnh, sân vận động,..của các ông lớn này vào game.

Năm nay, Konami tiếp tục nhân rộng và phát triển việc quảng bá dòng game PES rộng khắp thế giới. Những người ủng hộ hãng game Nhật này đang vô cùng phấn khích khi Konami đang có hàng loạt động thái chuyển biến mới vô cùng tích cực

Konami sẽ trở thành đối tác độc quyền của câu lạc bộ Fulham

Logo của PES sẽ xuất hiện phía trước của đội bóng trẻ

Nhà sản xuất Konami mới đây đã thông báo rằng họ sẽ trở thành đối tác độc quyền toàn cầu của CLB Fulham, một trong những đội bóng mang tính biểu tượng của thủ đô London (Anh).Với việc trở thành đối tác của Fulham, Konami đang cho thấy rõ tham vọng của mình trong khâu quảng bá sản phẩm cũng như làm cho game sở hữu nhiều bản quyền hơn.Trở thành đối tác độc quyền, đội bóng thành London sẽ xuất hiện trong PES 2018 với toàn bộ hình ảnh bản quyền, đội hình được body-scan toàn bộ và sân vận động Craven Cottage.

Logo của PES sẽ xuất hiện đằng sau áo đấu Fulham

PES 2018 World Tour đã đặt chân tới Chile.

Sau khi đem PES 2018 tới khán giả Nam Mỹ, Konami đã cho khán giả Chile (Argentina) chiêm ngưỡng phiên bản tiếp theo của dòng game PES. Giống như xứ sở Tango, tại thủ đô Santiago của Chile, nhà sản xuất đã đem tới trailer mới dành riêng cho thị trường này cùng loạt thông tin mới.

Trailer PES 2018 World Tour - Chile

5 tuyển thủ Chile được công bố face mới là: Jorge Valdivia, Alexis Sanchez, Eduardo Vargas, J.Gomes và F.Orellana.

Tập trung vào thị trường Nam Mỹ, PES 2018 World Tour sẽ tiếp tục đặt dấu chân của mình tại Brazil (7/8), Mexico (10/8), Colombia (14/8), Peru (15/8) và kết thúc tại Ecuador (17/8).

Trong hành trình còn có những khó khăn...

Trong những hình ảnh, trailer dùng để quảng bá PES 2018 Barcelon là đội bóng đối tác cao cấp của Konami, với việc sản xuất phiên bản dành riêng cho đội bóng xứ Catalan - FC Barcelona Edition, họ luôn dành sự ưu ái dành cho CLB chủ sân Nou Camp. Việc siêu sao Neymar của Barcelona chuyển tới thi đấu cho PSG với giá lên tới 222 triệu Euro vào mùa giải sau sẽ gây không ít khó khăn cho nhà sản xuất Konami.

Neymar, cầu thủ được chuyển sang Paris Saint Germain

Đây sẽ là một bài toán nan giải cho nhà sản xuất Nhật Bản, bởi một khi ngôi sao người Brazil quyết định thi đấu cho PSG thì họ sẽ cần phải có phương án thay thể ngay loạt bìa đĩa.

G_Mờ (Tổng hợp)