cover-news

Quyết tâm đầu tư vào AoE 2 DE, Microsoft chưa từ bỏ giấc mơ quảng bá tựa game chiến thuật kinh điển này

09/07/2021 18:47
Dung
Age of Empires II: Definitive Edition kỷ niệm năm thứ 20 của một trong những trò chơi chiến lược phổ biến nhất từ trước đến nay với đồ họa 4K Ultra HD choáng ngợp và âm thanh được làm lại hoàn toàn. Các bản cập nhật thường xuyên bao gồm các sự kiện, nội dung bổ sung, chế độ chơi mới và các tính năng nâng cao với việc bổ sung chế độ Chiến dịch tác chiến gần đây!

Age of Empires: Definitive Edition là bản "làm lại" của AoE 1 nên có thể nói 2 tựa game này có nét tương đồng với nhau tới 99% về game play. Tuy ở Việt Nam Age of Empires: Definitive Edition  không được phát triển như AoE 1 nhưng trên thế giới dường như tựa game chiến thuật này lại được nhiều người biết đến. Bằng chứng là mới đây, Microsoft- cha đẻ của dòng game AoE tiếp tục cho các fan hâm mộ trên toàn Thế giới thấy rằng AoE 2 DE chính là đứa "con cưng" trong series game AoE khi tiếp tục chi hàng chục nghìn đô la Mỹ cho một giải đấu trong tháng 7. 

Mới đây, trên kênh youtube của streamer The Viper đã đăng tải một đoạn trailer vô cùng ngắn (chỉ dài đúng 33s) nhưng lại khiến cho cộng đồng AoE 2 trở nên vô cùng sôi động. Theo đó, đoạn trailer hé lộ rằng từ ngày 23 tháng 7, một giải đấu có tên gọi là The Open Classic sẽ được khởi tranh. Với sự tham gia của 128 game thủ mạnh nhất trên Thế giới, cùng với đó là tổng giá trị giải thưởng lên đến 25.000 đô la Mỹ (tương đương khoảng hơn nửa tỷ VNĐ) được tài trợ bởi chính Viper và nhà phát hành Microsoft, giải đấu sắp tới sẽ là một trong số những giải đấu lớn nhất của cộng đồng AoE. 

Có thể nói rằng, AoE 2 chính là mục tiêu chiến lược của Microsoft trong hành trình phục hưng dòng game AoE. Kể từ khi phiên bản AoE Definitive Edition ra mắt vào 2019, tham vọng của tập đoàn phần mềm lớn nhất hành tinh còn rõ ràng hơn khi họ liên tiếp tung ra các bản DLC (mở rộng), những bản update liên tục hàng tháng và tài trợ cho các giải đấu. Cộng đồng AoE 2 trong thời gian gần đây cũng trở nên vô cùng khởi sắc khi rất nhiều thương hiệu lớn trên Thế giới tham gia tài trợ hoặc đứng ra tổ chức các giải đấu có quy mô toàn cầu.

Gần đây nhất, trong tháng 6 vừa qua, giải đấu Red Bull Wololo 4 được tổ chức bởi thương hiệu nước ngọt Red Bull cũng có tổng giải thưởng lên đến 30,000 USB - Một con số khổng lồ với các fan hâm mộ Việt Nam và rất đáng mơ ước với dòng game Đế chế. Giả đấu đó cũng chứng kiến số người xem trực tiếp lên đến hơn 100,000. Điều đó cho thấy rằng cộng đồng AoE trên Thế giới đang hồi sinh mạnh mẽ và AoE 2 DE chính là "kẻ vực dậy" dòng game Đế chế chiến thuật

>>>>Bản Tin AoE ngày 09/07: HeHe "Tiểu xảo" Chơi 2 dò gây tranh cãi

Bình luận

Bạn hãy đăng nhập để có thể bình luận

Bài viết liên quan

Nữ sinh gợi cảm bất ngờ nổi rần rần trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 là ai?

23/05/2022 17:04

Showmatch 4 AoE 4 Mùa Super Cup: HeHe có đem đến bất ngờ cho đối thủ?

19/04/2022 14:01

Liên Quân Mobile: Dàn sao Saigon Phantom nói gì sau khi bảo vệ thành công ngôi vương?

09/05/2022 10:37

Maestro: Tuyển FIFA Online 4 Việt Nam có chiến thuật đặc biệt để chống Thái Lan

15/05/2022 04:13

Lịch thi đấu vòng 4 AoE Cơm Thịt Sẻ lần 4: Đinh Xuân Canh trở lại, liệu Chim Sẻ có thất bại thêm một lần nữa?

14/04/2022 11:56

MC Minh Anh khiến cộng đồng LMHT ngây ngất khi cosplay Irelia Thánh Kiếm

23/05/2022 14:54

VEC thông báo chính thức tái cơ cấu đội hình

27/04/2022 18:01
Xem thêm
https://cdn-data.gtvplus.vn/banners/Gif/default_banner1224x150_1648108126.gif