Bộ kính này có thể sẽ là sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường thiết bị thực tế ảo khi chính thức phát hành ra thị trường.
Bộ kính Vive của Valve và HTC chắc chắn sẽ không hề rẻ, đây là thông tin vừa được đại diện của HTC xác nhận. Theo đó, sản phẩm này sẽ nằm trong phân khúc cao cấp nhất của thị trường kính thực tế ảo, dù mức giá có thể sẽ giảm trong tương lai. Với các công nghệ và trải nghiệm mới lạ mà Vive mang lại, điều này là hoàn toàn dễ hiểu. Cách duy nhất để giảm giá bán các bộ kính thực tế ảo chính là mở rộng thị trường và tăng sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất.
Hiện tại, vẫn chưa có mức giá chính xác cho sản phẩm này. Người dùng đang rất trông đợi sự so sánh về giá bán giữa HTC/Valve Vive và Oculus Rift. Đại diện của Oculus từng ước tính giá của bộ sản phẩm Rift sẽ nằm trong khoảng 200-400 USD (4-8 triệu đồng). Đây chỉ là những con số dự tính, mức giá thực tế còn phụ thuộc vào số lượng đơn hàng, giá tiền linh kiện hay quy mô của thị trường. Tuy đã có mức giá dự kiến, Oculus đã tuyên bố không tung bộ kính Rift ra thị trường trong năm nay.
Ngược lại, bộ sản phẩm Vive đã được Valve xác nhận sẽ bán ra thị trường trong tháng 11 năm nay. Trong khuôn khổ hội thảo Game Developers Conference 2015, bộ kính thực tế ảo này đã thu hút được sự chú ý của các nhà phát triển cũng như game thủ.
Bài viết liên quan
Sở hữu thiết kế giống hệt iPhone 14 Pro Max, chiếc smartphone đến từ một hãng điện thoại của Trung Quốc có giá bán chưa đến 1/12 sản phẩm của Apple.
Layer-2 dựa trên ZK-Rollup Aztec Network thông báo huy động thành công 100 triệu USD vòng gọi vốn Series B, do a16z dẫn đầu.
iPhone 14 Pro đã là một siêu phẩm xuất sắc, thế nhưng vẫn có những lý do để các iFan chờ đợi vào iPhoe 15 Pro.
Đây là những chiếc máy chơi game được ưa chuộc bậc nhất trong lịch sử và là cuộc cách mạng cho sự phát triển của ngành công nghiệp game.
Hàng loạt doanh nghiệp đã rời khởi Twitter kể từ khi mạng xã hội này có tân CEO.
Chiếc smartphone đầu tiên của Coca-Cola đã chính thức ra mắt với vẻ ngoài đẹp miễn chê.
Động thái của Twitter được đưa ra trong bối cảnh các mạng xã hội và báo chí vẫn được quảng cáo miễn phí.
Đọc nhiều