cover-news

[CS:GO] Phỏng vấn NBK-: ‘Chúng tôi thả xích ZywOo và anh ấy sẽ bắt đầu giết hết đối thủ chỉ với khẩu AWP và một vài quả flash’

04/07/2019 15:35
Hana
Trong cuộc phỏng vấn của chúng tôi với Nathan "NBK-" Schmitt, chúng tôi đã lắng nghe những suy nghĩ của anh ấy về meta hiện tại trên các bản đồ khác nhau, các vấn đề việc lãnh đạo của Vitality và vai trò của Cédric "RpK" Guipouy.

Trong cuộc phỏng vấn của chúng tôi với Nathan "NBK-" Schmitt, chúng tôi đã lắng nghe những suy nghĩ của anh ấy về meta hiện tại trên các bản đồ khác nhau, các vấn đề việc lãnh đạo của Vitality và vai trò của Cédric "RpK" Guipouy.

Vitality rơi xuống nhánh thua của bảng B sau khi bị NiP đánh bại, người Thụy Điển đánh cắp map thi đấu Dust2 sau một trận đấu bên CT hoàn hảo, 11-0. Mặc dù vậy, người Pháp đã cố gắng loại bỏ một trong những đối thủ nặng ký ở nhánh thua - ENCE và tiếp tục cuộc đua của họ tại giải đấu.

Củng cố map pool và cân bằng phong cách chơi là mục tiêu hiện tại của Vitality

Ở phía T side map Overpass, bạn đã có một vài tình huống bắn nhanh và giành chiến thắng, sau đó tiếp tục làm như vậy để snowball trận đấu đúng không?

Vâng đúng vậy. Chống lại ENCE chúng tôi tập trung khá nhiều vào boomsite A, stack cùng nhau sau đó đổi cách bắn sau nửa hiệp. Ở Inferno cũng vậy, đặc biệt là với ENCE, họ không thực sự thích đối đầu với một team hay stack ở phía T Side vì họ chơi khá thụ động, và khi bạn bị động, bạn sẽ bị cuốn vào lối chơi của đối thủ một cách dễ dàng. Chúng tôi đã từng làm điều đó tại StarLadder khi chúng tôi có một hiệp thi đấu T Side khá tốt.

Tôi muốn nói về hệ thống IGL kép mà bạn đang sử dụng. Trong trường hợp bạn có thể có những ý tưởng khác nhau, về vai trò, phong cách hoặc vetos, hệ thống hoạt động như thế nào trong những trường hợp đó?

Chúng tôi thực sự đã có một chút rắc rối liên quan đến lãnh đạo, đặc biệt là ở cấp độ con người và trước ECS, đủ vui. Chúng tôi đã quyết định dừng cuộc thảo luận khi giải đấu bắt đầu và tiếp tục khi giải đấu kết thúc, vì vậy chúng tôi có thể không mong đợi chiến thắng với tất cả những điều đó, nhưng chúng tôi đã xoay sở để gạt mọi thứ sang một bên, vui chơi và chiến thắng một giải đấu (cười) - không thể phàn nàn!

Nhưng vâng, chúng tôi đã có một số rắc rối, vì vậy chúng tôi đang cố gắng cho phép huấn luyện viên của chúng tôi có tiếng nói lớn hơn trong toàn team và lấy ý tưởng từ mọi người. Nhưng những ý tưởng chính đến từ huấn luyện viên của chúng tôi và tôi, và sau đó ALEX cũng có ý kiến ​​của anh ấy nếu anh ấy không cảm thấy thoải mái trên một số bản đồ hoặc những thứ tương tự. Nó chỉ là một sự cân bằng, nhưng nhìn chung, ý tưởng của chúng tôi không thực sự khác nhau. Khi anh ấy dẫn dắt một nửa T side của mình, tôi cho anh ấy tự do 100%, khi tôi làm một nửa CT side của tôi, tôi có 100% tự do, và sau đó huấn luyện viên của chúng tôi chuyển tiếp thông tin cho chúng tôi nếu anh ấy có gì đó để cho chúng tôi. Nhìn chung, tôi cảm thấy khá tốt khi đi theo hệ thống này.

Vitality đã có một chút rắc rối về việc lãnh đạo trước thềm ECS

Đồng đội cũ của bạn shox và G2, họ đã có một giải đấu khá bất ngờ ở Montpellier và họ cũng đã làm điều gì đó tương tự như team bạn với shox và AmaNEk dual IGL. Bạn có nghĩ rằng họ đang sao chép những gì bạn đang làm, theo một cách nào đó?

Tôi không biết, tôi không có nhiều thông tin về những gì họ thực sự đang làm. Tôi sẽ không ngạc nhiên vì tôi nghĩ AmaNEk khá thông minh trong trò chơi, và đặc biệt nếu bạn mang phong cách chơi thô thiển đó, tôi nghĩ rằng anh ta khá tốt cho việc đó. Tôi nghĩ điều quan trọng G2 cần bây giờ là làm thế nào để nó có thể hoạt động lâu dài, và đối với G2, đó luôn là một vấn đề cực kỳ khó giải quyết. Họ đã chơi cực kỳ tốt ở Montpellier, và thực sự thú vị khi xem KennyS có phong độ tốt.

Cuối cùng, tôi muốn hỏi bạn về RpK, bởi vì anh ta là người chơi không được chú ý nhiều hoặc thảo luận nhiều, anh ta chỉ ở đó, bắn súng, không nói nhiều. Vai trò của anh ấy trong đội là gì, và liệu đem về một tài năng trẻ với khả năng aim tốt hơn có phải một điều tốt?

Anh ấy ở đó và là một hòn đá trong đội, bạn có thể sử dụng anh ấy theo cách bạn muốn, anh ấy sẽ không bao giờ phàn nàn, anh ấy vẫn sẽ làm việc, anh ấy sẽ giết đối thủ. Và bạn cần một người như thế trong đội, anh ấy không tạo ra bất kỳ drama nào hay mong đợi bất cứ điều gì, anh ấy chỉ đưa ra một số thông tin khi chúng tôi yêu cầu anh ấy vào một vị trí nào đó. Vì tính cách chúng tôi có trong đội và cách chúng tôi làm việc, thật tốt khi có một người thực sự thoải mái và không nói nhiều.

#GameTV #GameTVShop #GameTVPlus #GTVPlayer

Bình luận

Bạn hãy đăng nhập để có thể bình luận

Bài viết liên quan

Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim mở cửa thử nghiệm từ 21/4

19/04/2022 15:15

Liên Quân Mobile: Dàn sao Saigon Phantom nói gì sau khi bảo vệ thành công ngôi vương?

09/05/2022 10:37

"Buông" 4vs4 Random từ sớm: Chim Sẻ Đi Nắng có nên hay không?

13/04/2022 18:29

Nhìn đàn em Gala thăng hoa tại MSI 2022, Uzi không ngần ngại nhận xét: "Gala bây giờ hay hơn tôi nhiều lần"

23/05/2022 15:29

Thua lại hoàn thua, EG đặt một chân vào sân bay chỉ sau 3 ngày thi đấu tại ESL One Stockholm

15/05/2022 09:26

Ngày này năm xưa: Uzi gieo sầu cho SofM trong hành trình lần đầu phá dớp "vua về nhì"

15/04/2022 16:53

AM Blink Dagger và những Video siêu cổ chỉ những lão tướng Dota đời đầu biết tới

01/05/2022 16:38
Xem thêm
https://cdn-data.gtvplus.vn/banners/Gif/default_banner1224x150_1648108126.gif