[Underlords] Bản cập nhật ngày 25 tháng 7: R.I.P Arc Warden

Kcibur - 07:10, 25/07/2019

Vậy là theo như truyền thống của Underlords, cứ mỗi sáng thứ 5, Valve sẽ tung ra một bản cập nhật nhằm thử nghiệm tính năng mới, tối ưu hóa Underlords phiên bản điện thoại, sửa lỗi còn tồn tại trong game hoặc cân bằng sức mạnh của các hero và Đồng minh.

Vậy là theo như truyền thống của Underlords, cứ mỗi sáng thứ 5, Valve lại tung ra một bản cập nhật nhằm thử nghiệm tính năng mới, tối ưu hóa Underlords phiên bản điện thoại, sửa lỗi còn tồn tại trong game hoặc cân bằng sức mạnh của các hero và Đồng minh.

Bản update ngày hôm nay tập trung chủ yếu vào việc giúp cho Underlords trở nên balance hơn. Nạn nhân bị Valve nhắm tới của phiên bản này là Arc Warden - unit đang làm mưa làm gió trong Underlords với khả năng phân thân chi thuật bá đạo.


Sau một thời gian làm mưa làm gió, Underkage Arc Warden đã bị Valve "sờ gáy"

Chi tiết của bản cập nhật như sau:

Thay đổi chung

- Chúng tôi đã tìm ra kha khá dòng code gây crash game và bắt chúng nó cư xử cho đúng mực

- Cập nhật mô tả kỹ năng của Slark cho đúng - hắn không định làm giảm tốc độ đánh của đối thủ đâu

- Bổ sung Rich Presence khi tìm trận

- Sửa lại việc thiếu hiệu ứng ánh sáng trong chữ “Vs.” ở round Roshan

- Cải thiện UI của Season UI

- Sửa lỗi đôi khi hiệu ứng Win/lose Streak không hiển thị

- Tối ưu các hiệu ứng hình ảnh

- Sửa một chút các tán lá và hình ảnh của Path of Sunbreeze

- Sửa lỗi tooltip kỹ năng của Thunderhide của Ogre Magi.

- Sửa lỗi unit chỉ nhận sát thương từ Toss của Tiny một lần

- Sửa lỗi Warlock Alliance không chọn đúng unit thấp máu nhất để liên kết

- Sửa lỗi Desperate Measures không áp dụng lên các unit triệu hồi

- Không cho người chơi tương tác khi đang tải bản đồ

- Các unit sẽ nhắm đến heroes nhiều hơn thay vì các unit triệu hồi khi thi triển kỹ năng


Valve vá lỗi cực kì nhanh chóng

Thay đổi về hero

- Arc Warden:

Tốc độ đánh thay đổi từ [0.59, 0.67, 0.77] thành [1.0, 1.0, 1.0]

Mana tối đa giảm từ 100 còn 0

HP tối đa tăng từ [600, 1100, 2650] lên [700, 1400, 2800]

Gold Cost tăng từ 3 lên 4

Draft Tier tăng từ 3 lên 4

+ Tempest Double:

Thời gian hồi chiêu giảm từ 60 còn 0

Lượng mana tiêu thụ giảm từ 100 còn 0

Thay đổi cách sử dụng của Tempest Double: Arc Warden tạo ra một bản sao của hắn với lượng máu bằng với lượng máu của hắn hiện tại. Bản sao này có thể sử dụng tất cả item hiện tại Arc Warden đang có cũng như sẽ tấn công vào mục tiêu hiện tại của bản gốc. Khi bản sao này chết, Arc Warden sẽ tạo ra một bản sao khác

- Clockwerk:

Lượng giáp tăng từ [5, 7, 10] lên [10, 13, 15]

Lượng máu tối đa tăng từ [800, 1600, 3200] lên [950, 1800, 3500]

- Medusa:

Sát thương tối thiểu tăng từ [50, 100, 200] lên [75, 150, 300]

Sát thương tối đa tăng từ [60, 120, 240] lên [80, 160, 320]

- Tinker:

Tốc độ tấn công tăng từ 0.67 lên 0.77

Lượng giáp giảm từ 10 còn 5

Sát thương tối thiểu tăng từ [50, 100, 225] lên [60, 120, 270]

Sát thương tối đa tăng từ [60, 120, 275] lên [72, 144, 330]

- Treant Protector:

+ Leech Seed:

Projectile Speed tăng từ 600 lên 800

Sát thương và Hồi phục của Leech Seed tăng từ [80, 110, 150] lên [100, 150, 200]

- Lycan:

Thay đổi Alliance từ Human Warrior Savage thành Human Hunter Savage

Sói của Lycan thuộc Alliance Hunter Savage

- Juggernaut:

Tốc độ tấn công thay đổi từ 0.91 thành [0.91, 1.0, 1.25]

Sát thương tối thiểu tăng từ [65, 130, 260] lên [65, 140, 280]

Sát thương tối đa tăng từ [70, 140, 280] lên [70, 150, 300]


Arc Warden và Lycan là 2 hero có thay đổi lớn nhất ở phiên bản này

Thay đổi về item

- Font of Creation (Aura của Primordial):

+ Lượng máu của Eidolon thay đổi từ [300, 400, 500] thành 300

+ Sát thương tối đa của Eidolon giảm từ [70, 80, 90] còn [60, 70, 80]

Thay đổi về Alliance

- Primordials:

+ Level 1: Đối phương khi tấn công Primordial Units sẽ có 25% bị -50 tốc độ đánh với mỗi đòn tấn công. Hiệu ứng này sẽ có hiệu lực kể từ khi bắt đầu tấn công đến khi hết thời gian tấn công

+ Level 2: Đối phương khi tấn công các unit đồng minh sẽ có 25% bị -50 tốc độ đánh với mỗi đòn tấn công. Hiệu ứng này sẽ có hiệu lực kể từ khi bắt đầu tấn công đến khi hết thời gian tấn công


Primordial Alliance bị giảm một chút sức mạnh

Có thể thấy thời đại thống trị của Arc Warden và Primordial đã đến hồi kết thúc sau phiên bản này. Các game thủ sẽ phải tìm cho mình một lối chơi mới phù hợp với meta hơn, và nhiều khả năng lựa chọn của họ sẽ là Hunter khi Lycan đã được bổ sung vào Hiệp hội thợ săn này.


Chú chó ngày nào không còn là Chiến binh nữa, giờ đây anh trở thành Chó săn mồi

Hãy theo dõi GameTV để cập nhật những thông tin mới nhất về Dota Underlords nhé.

#GameTV #GameTVShop #GameTVPlus #GTVPlayer

Bình luận về bài viết

Tin cùng chuyên mục