
Với việc Apex Legends đã thực sự trở thành một cơn sốt kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm nay, đội ngũ phát triển game đã phải đối mặt với một áp lực cực lớn trong việc đáp ứng nhu cầu của người chơi

Thực tế thì việc trò chơi được giữ bí mật hoàn toàn cho đến khi ra mắt đã phần nào tạo nên thành công to lớn như của ngày hôm nay. Việc Apex Legends đánh bại gã khổng lồ trong thể loại Battle Royale – Fortnite khi đạt 10 triệu người chơi chỉ trong 3 ngày đầu ra mắt chính là minh chứng rõ nét nhất cho việc này.
Và mặc dù mức độ phổ biến có hơi sụt giảm trong thời gian gần đây nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, Apex Legends đang là một trong những tựa game hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên cùng với đó, áp lực đặt lên đội ngũ phát triển game cũng là cực kỳ lớn.

Chia sẻ với GameInformer, Vince Zampella – CEO của Respawn đã thừa nhận rằng họ đang phải vật lộn để đáp ứng được nhu cầu của người chơi. Thực tế thì chính ông cùng các cộng sự của mình cũng cảm thấy bất ngờ vì sự đón nhận của cộng đồng game thủ thế giới với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.
“Apex Legends đã vượt qua cả những tưởng tượng điên rồ nhất của chúng tôi. Và mặc dù đây là một điều đáng mừng nhưng thực tế thì đội ngũ của Respawn đang phải vật lộn để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người chơi. Nửa năm đã qua quả thực sự là khá vất vả” – ông nói.
Vince Zampella chia sẻ về những khó khăn của Respawn (tại 2p52s)
Bên cạnh đó, Zampella cũng chia sẻ rằng sự thành công ngoài sức mong đợi của Apex Legends đã khiến cho những dự án khác của studio như Titanfall 3 phải tạm ngừng để tập trung vào ngôi sao mới của họ. “Với tình hình như hiện tại, chúng tôi rất lấy làm tiếc khi phải thông báo rằng Respawn sẽ rời lịch ra mắt Titanfall 3”.
Với việc các trailer về Season 2 của tựa game đang gây bão trong cộng đồng người chơi, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng rằng Respawn sẽ không làm phụ sự kỳ vọng của các fan hâm mộ. Bên cạnh đó, Season 2 của tựa game sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai (2/7), các bạn hãy chú ý theo dõi nhé.
Bài viết liên quan
Giải đấu Hanoi Final 2024 lớn nhất năm của 2 bộ môn Age of Empires và Counter-Strike 2 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng đã khép lại thành công tốt đẹp mặc cho gặp sự cản trở của thời tiết khắc nghiệt.
Giải đấu Vietnam Final đã chính thức khép lại hành trình đầy chông gai của các anh tài game thủ CS2 với chức vô địch thuộc về VTM Esports. MVP của trận Chung kết thuộc về Ramel sau những màn trình diễn xuất sắc và đầy nổi bật.
AWPer người Nga đã tham gia podcast "All About Counter-Strike" để nói về quyết định đầu quân cho Falcons.
Giảm giá mạnh và tặng nhiều quà khủng cho người chơi đăng nhập game trong ngày kỷ niệm là cách Đột Kích Việt Nam ăn mừng sinh nhật lần thứ 3 của mình.
Sau 4 lần về nhì cay đắng tại các giải đấu quốc nội, Fancy United Esports cuối cùng cũng đã giành được chức vô địch tại giải đấu OVS2.
Truy Kích PC (Battle Teams 2) đã có một ngày Open Beta vô cùng sôi động và nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng game thủ. Nhìn chung ở phiên bản chính thức này trải nghiệm mượt mà, đa dạng lối chơi tính năng…thỏa mãn sự chờ đợi bao lâu nay của người chơi.
Ngày 26/09/2023 tới đây, vào lúc 14h00 tại Novotel (địa chỉ số 2 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội), OEG tổ chức sự kiện Gặp gỡ báo chí công bố khởi động giải đấu Thể thao điện tử Sinh viên Toàn quốc - National Student Open Cup (NSOC) 2023.
Đọc nhiều