Trong một báo cáo thu nhập gần đây, nhà phát hành Take-Two cho biết rằng doanh số của GTA V đã tiếp tục tăng trưởng trong năm nay và giữ vững danh hiệu "con gà đẻ trứng vàng" của hãng.
GTA V vẫn bán chạy sau 6 năm kể từ khi ra mắt trên hệ máy console và bốn năm sau khi ra mắt trên PC. Trong một báo cáo thu nhập gần đây nhất, nhà phát hành Take-Two đã cho biết rằng doanh số của tựa game GTA V vẫn tiếp tục tăng trưởng trong năm vừa qua và đem lại khoản lợi nhuận lớn cho hãng.
Cụ thể theo báo cáo của Take-Two cho biết, tựa game thế giới mở GTA V đã bán được 110 triệu bản, đây là một con số cao một cách kinh ngạc, nhưng có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi GTA V chưa bao giờ không xuất hiện trong danh sách những tựa game bán chạy nhất trên Steam. Take-Two đã không ngừng thêm các bản cập nhật cho GTA V Online, đặc biệt là Arena Wars và After Hour đã giữ chân được một lượng lớn người chơi trong năm qua.
Hãng vẫn tiếp tục hy vọng thành công tương tự sẽ xảy ra với đàn em Red Dead Online khi theo báo cáo của Take-Two, Red Dead Redemption 2 đã bán được hơn 24 triệu bản nhưng chế độ nhiều người chơi của nó (Red Dead Online) lại không thành công cho lắm. Tuy nhiên, Take-Two vẫn rất lạc quan khi nói rằng số lượng người chơi online đang tăng lên từng ngày
Thật không may, sự thành công của tựa game cao bồi - Red Dead Redemption 2 đã không truyền cảm hứng cho Take-Two ra mắt một phiên bản PC cho tựa game. Nhà phát hành tiếp tục tỏ ra ngượng ngùng và nói rằng: "chúng tôi vẫn đang xem xét vấn đề đó". Mặc dù vậy, chúng ta vẫn còn rất nhiều lý do để mong đợi một phiên bản PC của Red Dead Redemption 2.
Ở một nơi khác, cụ thể là Nhật Bản, nhà phát hành Square Enix cũng có một tin vui không kém gì Take-Two khi tựa game 2 năm tuổi Nier: Automata của họ đã bán được 4 triệu bản. Thông tin này được phóng viên của thời báo Phố Wall, Takashi Mochizuki tiết lộ trong một dòng tweet trên mạng xã hội Twitter. Mochizuki cũng cho biết rằng, phiên bản Game of the YoRHa Edition đã góp phần vào cột mốc doanh số mới của Nier: Automata.
Mặc dù doanh số của Nier: Automata đã chậm lại phần nào kể từ khi tựa game này ra mắt cực kỳ thành công. Nier: Automata đã vượt qua mốc 1 triệu bản được bán ra trong khoảng sáu tuần sau khi phát hành vào tháng 2 năm 2017 và đạt mốc 2 triệu bản sau đó vài tháng. Phải mất 18 tháng thì tựa game này mới bán thêm 2 triệu bản, nhưng dù sao đó vẫn là một con số ấn tượng, đặc biệt đối với một tựa game mà ngay cả người tạo ra nó cũng thực sự không mong đợi gì nhiều.
(Theo Helino)
Bài viết liên quan
Lần đầu tiên sau khoảng thời gian nghỉ do đại dịch covid 19, giải đấu truyền thống AoE Bé Yêu Cup 2022 đã chính thức trở lại với ngày thi đấu đầu tiên thể thức solo Random
KaraStar là một thế giới kỹ thuật số của thú cưng. Cảm xúc là động lực để tất cả đóng góp cho trò chơi. Bằng cách này, một số lượng lớn người chơi sẽ tiếp cận và cùng nhau xây dựng một vũ trụ ảo.
Chiến thắng hủy diệt 4 - 0 của Saigon Phantom trước V Gaming đã đưa Lai Bâng và các đồng đội tiệm cận một loạt kỷ lục của Liên Quân Mobile Việt Nam.
Tâm điểm của làng game Việt trong tháng 4 này đang thuộc về cộng đồng Gunny, trong đó điển hình là sự ra mắt của Gunny Origin và khởi tranh giải Siêu Gà Việt Nam mùa 2 của Gunny PC.
Aghanim's Shard là vật phẩm giúp Hero có thể đột phá sức mạnh lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, Shard thì cũng có hàng this hàng that. Lịch sử Dota 2 từng xuất hiện nhiều Shard có tính ứng dụng phế đến mức mà chả ai buồn bỏ tiền ra để "nâng cấp" sức mạnh.
Không chỉ sở hữu ngoại hình “chuẩn anime”, dàn nhân vật trong Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến rất nhiều câu chuyện thú vị để người chơi cùng khám phá.
Quá trình sản xuất các bộ phim 18+ đã và đang khiến những hot girl đóng chính phải mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần.
Đọc nhiều