Trong tháng 2, không có dự án game mobile nào lọt vào bảng xếp hạng lần đầu tiên. Đứng đầu bảng xếp hạng game mobile trong tháng 2 này là Dumb Ways to Die đến từ nhà phát hành Metro Trains Melbourne.
Dumb Ways to Die là một ứng dụng xã hội bao gồm một tập hợp các trò chơi nhỏ hài hước nhằm hướng đến sự an toàn trên đường sắt. Trò chơi được phát triển bằng tiền từ Metro Trains Melbourne , nhà điều hành đường sắt điện của Melbourne. Việc phát hành của nó diễn ra vào năm 2013. Trong năm phát hành, Dumb Ways to Die đã đứng đầu về lượt tải, vượt qua Candy Crush Saga, sau đó đứng trong bảng xếp hạng thế giới và khu vực. Vào tháng 2, Dumb Ways to Die đã nhận được bản cập nhật với các trò chơi nhỏ mới. Số lượt tải xuống trong tháng 2 đạt 6,4 triệu trên iOS đạt 6,4 triệu, Android là 6,4 triệu.
Trong khi đó, Block Blast Adventure Master đến từ nhà phát hành Hungry Studio. Đây là game về chủ đề pentomino có số lượt tải xuống tích lũy trong tháng 2: 12,3 triệu; trong đó Android đạt 10,1 triệu; iOS đạt 2,2 triệu.
Một trong những game mobile được download nhiều nhất tháng 02/2023 là Mob Control đến từ thương hiệu Voodoo.Đây là trò chơi thuộc dòng casual clash royale. Có hai tòa tháp trên sân, nhiệm vụ của người chơi là phá hủy tháp của đối thủ bằng cách mở rộng quân tiến về phía đối phương. Theo báo cáo game có lượt tải tổng là 11,4 triệu, trong đó Android tải xuống: 9,4 triệu; iOS: 2 triệu.
Hiện nay, để tiếp cân game thủ, nhiều nhà làm game thúc đẩy quảng cáo. Các mạng quảng cáo hàng đầu theo tỷ lệ phần trăm tăng trưởng chi tiêu cho Singular là Moloco ở vị trí số 1, tiếp theo là TikTok for Business, Twitter, Google Ads, Unity Ads, AppLovin, Snapchat, IronSource, Apple Search Ads và Liftoff. Trong đó, TikTok kết hợp chất lượng ngày càng tăng đang trở thành cái tên đáng gờm trong lĩnh vực công nghệ quảng cáo game di động. Meta và Google vẫn có quy mô lớn và cạnh tranh nhờ vào cơ sở được cài đặt và nền tảng quy mô toàn cầu mà họ sở hữu cả cung và cầu: đối tượng và nhà quảng cáo.
Bài viết liên quan
Ninja Huyền Thoại, còn được cộng đồng gọi là Ninja Origin vì tính nguyên bản của dòng game nàyvà được cộng đồng gọi là trò chơi “4 không” gồm: Không cấp VIP, không lực chiến, không giới hạn giao dịch và không lo “loot” đồ.
Tam Quốc Chí Tôn - tựa game 3Q nhập vai chiến thuật chính thức phát hành tại Việt Nam vào 10h ngày 06/06/2023.
Từ vài dòng thoáng qua trong lịch sử, môn phái Nga Mi đã phát triển rực rỡ trong tiểu thuyết võ hiệp và trở thành nhân tố đặc biệt trong các game dòng kiếm hiệp tình duyên. Được biết, đây là môn phái thứ 11 vừa xuất hiện trong Kiếm Thế Origin.
Buổi offline có gần 50 game thủ tham dự, với mục đích cung cấp thông tin về phiên bản mới “Tái thiết Đảo Gà”. Bên cạnh đó, người chơi cũng được trải nghiệm những tính năng mới, cảm nhận nền đồ họa được nâng cấp khác biệt và đưa ra những góp ý trực tiếp.
Linh Sơn Chiến có cách thức tham gia tương tự các mùa trước, tuy nhiên với việc bản đồ tài nguyên thay đổi, Bang hội cần chọn chiến thuật tốt hơn để làm chủ trận địa giữa hàng vạn game thủ khác.
Phiên bản mới Thái Kim Tiên Tướng của OMG 3Q – VNG sẽ ra mắt ngày 17/5 với hàng loạt cập nhật ấn tượng.
Tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã liên tục làm mới mình, sáng tạo khi truyền tải thông tin, tính năng ingame đến game thủ bằng nhiều hình thức độc đáo. Loạt clip ngắn “Độc Lạ Thiên Long” đã được biến tấu hài hước tạo nên tính giải trí cao cho game thủ.
Đọc nhiều