
Trong tháng 2, không có dự án game mobile nào lọt vào bảng xếp hạng lần đầu tiên. Đứng đầu bảng xếp hạng game mobile trong tháng 2 này là Dumb Ways to Die đến từ nhà phát hành Metro Trains Melbourne.
Dumb Ways to Die là một ứng dụng xã hội bao gồm một tập hợp các trò chơi nhỏ hài hước nhằm hướng đến sự an toàn trên đường sắt. Trò chơi được phát triển bằng tiền từ Metro Trains Melbourne , nhà điều hành đường sắt điện của Melbourne. Việc phát hành của nó diễn ra vào năm 2013. Trong năm phát hành, Dumb Ways to Die đã đứng đầu về lượt tải, vượt qua Candy Crush Saga, sau đó đứng trong bảng xếp hạng thế giới và khu vực. Vào tháng 2, Dumb Ways to Die đã nhận được bản cập nhật với các trò chơi nhỏ mới. Số lượt tải xuống trong tháng 2 đạt 6,4 triệu trên iOS đạt 6,4 triệu, Android là 6,4 triệu.

Trong khi đó, Block Blast Adventure Master đến từ nhà phát hành Hungry Studio. Đây là game về chủ đề pentomino có số lượt tải xuống tích lũy trong tháng 2: 12,3 triệu; trong đó Android đạt 10,1 triệu; iOS đạt 2,2 triệu.
Một trong những game mobile được download nhiều nhất tháng 02/2023 là Mob Control đến từ thương hiệu Voodoo.Đây là trò chơi thuộc dòng casual clash royale. Có hai tòa tháp trên sân, nhiệm vụ của người chơi là phá hủy tháp của đối thủ bằng cách mở rộng quân tiến về phía đối phương. Theo báo cáo game có lượt tải tổng là 11,4 triệu, trong đó Android tải xuống: 9,4 triệu; iOS: 2 triệu.

Hiện nay, để tiếp cân game thủ, nhiều nhà làm game thúc đẩy quảng cáo. Các mạng quảng cáo hàng đầu theo tỷ lệ phần trăm tăng trưởng chi tiêu cho Singular là Moloco ở vị trí số 1, tiếp theo là TikTok for Business, Twitter, Google Ads, Unity Ads, AppLovin, Snapchat, IronSource, Apple Search Ads và Liftoff. Trong đó, TikTok kết hợp chất lượng ngày càng tăng đang trở thành cái tên đáng gờm trong lĩnh vực công nghệ quảng cáo game di động. Meta và Google vẫn có quy mô lớn và cạnh tranh nhờ vào cơ sở được cài đặt và nền tảng quy mô toàn cầu mà họ sở hữu cả cung và cầu: đối tượng và nhà quảng cáo.
Bài viết liên quan
Sự kết hợp giữa dòng game hơn 14 năm tuổi Kiếm Thế và ca sỹ huyền thoại của âm nhạc Việt Nam – Đan Trường chắc chắn sẽ khiến cộng đồng thích thú. Bởi một tựa game lâu đời cùng một nghệ sỹ uy tín sẽ là yếu tố tiên quyết khẳng định chất lượng của dự án này.
Cùng đồng hành tại Ngày hội Game Việt Nam 2023, gian hàng của VNGGames tại triển lãm Game Expo đã thu hút hơn 10.000 game thủ đến tham gia và nhận những món quà khủng từ Nhà phát hành.
Surfway Surfers lập kỷ lục 4 tỷ lượt tải sau hơn 10 năm ra mắt thị trường. Đây rõ ràng là con số khiến nhiều các trò chơi cùng thời, thậm chí là đời sau phải dành sự nể phục.
Ra mắt vào những ngày hè sôi động, Phiên bản mới Tái Thiết Đảo Gà đã đem đến một làn gió mới cho game thủ Gunny Origin khi có thêm giao diện mới, giải đấu Siêu Quần Đùi, hay sự xuất hiện của Pet Dung Nham,…
Với tên gọi Tam Quốc Diễn Võ Lệnh, phiên bản mới nhất của OMG 3Q – VNG đã chính thức ra mắt game thủ vào ngày 12/04/2023.
Tựa game này đã gây chú ý mạnh trong thời gian gần đây, và hôm nay đã chính thức ra mắt cùng sự kiện đua Top nhận thưởng iPhone 14 Pro Max. Người chơi có thể tải game trên cả CHPlay (cho Android), AppStore (cho iOS) và PC client.
Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt ngoại trang mới gồm Tây Tử Tiên Dực và Gia Lâu Xí Vũ, phảng phất hương sắc mùa hè rực rỡ. Từ các anh hùng đến bậc thanh thư chắc hẳn sẽ phấn khích, mong muốn được sở hữu những thiết kế lộng lẫy này.
Đọc nhiều