Theo như thông tin mới nhất từ Riot Games, thương hiệu Smartphone đang rất nổi trong thời gian gần đây Oppo sẽ trở thành đối tác đồng hành cùng với sự kiện LMHT lớn nhất năm CKTG 2019. Đây là thông tin vô cùng bất ngờ bởi lẽ dường như Riot Games đang nỗ lực tạo ra kỳ CKTG hoành tráng bậc nhất trong lịch sử. Trước đó, thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới Louis Vuitton cũng đã cho biết sẽ hợp tác với Riot Games trở thành nhà tài trợ cho CKTG 2019.
Theo tiết lộ từ giới thạo tin, thương hiệu Oppo sẽ xuất hiện trong các sự kiện CKTG, MSI và All-Star tới hết mùa giải 2024, đồng nghĩa với việc 5 mùa giải tới bên cạnh CKTG 2019 sẽ vô cùng đáng chú ý với sự tài trợ của Oppo.
Naz Aletaha, Trưởng phòng Hợp tác và Phát triển Kinh doanh Esports Toàn cầu cho Riot Games đã thảo luận về quan hệ đối tác trong một thông báo như sau: "Cam kết thiết kế và đổi mới của OPPO là nền tảng trong mọi việc họ làm, và chúng tôi rất vui mừng khi họ mang tinh thần đó đến với thể thao điện tử toàn cầu. Việc trở thành đối tác cho các giải đấu LMHT của OPPO là một minh chứng rõ ràng cho sự bùng nổ của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Và chúng tôi mong muốn sự hợp tác này sẽ khiến khán giả thực sự hào hứng với trò chơi."
Bắt đầu với CKTG 2019, OPPO sẽ có các kích hoạt các điều khoản sau: 'MVP được công bố bởi OPPO' - giải thưởng cho MVP của một sự kiện tầm cỡ quốc tế, 'OPPO Cam' nơi cung cấp các cảnh quay hậu trường và 'Chào mừng bạn đến với Đấu trường Công lý' - làm nổi bật các đội xuất hiện tại lễ khai mạc tại CKTG.
Brian Shen, Phó chủ tịch OPPO và Chủ tịch tiếp thị toàn cầu tại tổ chức này cũng nhận xét: "Esports là ngành thể thao phát triển nhanh chóng trên toàn cầu, và Liên minh huyền thoại đã dần trở thành một xu hướng hàng đầu của giới trẻ trong những năm gần đây. Là một thương hiệu lấy người dùng làm trung tâm, OPPO luôn tìm cách tương tác tốt hơn với giới trẻ, đối tượng mục tiêu của chúng tôi. Đây là một động thái tuyệt vời cho Riot và OPPO; sự hợp tác sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục củng cố mối quan hệ của mình với giới trẻ khi cùng họ ăn mừng chiến thắng ở mỗi trận đấu"
OPPO gia nhập trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho LMHT sau State Farm, Secretlab, Mastercard và Alienware. Mới đây nhất, Riot Games đã công bố Louis Vuitton là đối tác cho CKTG sắp tới.
#GameTV #GameTVShop #GameTVPlus #GTVPlayer
Bài viết liên quan
Đội hình chính thức của DK trong mùa giải 2024 có rất nhiều thay đổi với sự ra đi của những ngôi sao như Canna, Canyon, Deft.
Ngay sau khi MSI 2024 vừa khép lại, Esports World Cup 2024 đã công bố 8 đội tuyển được mời đến tranh giành chức vô địch LMHT tại Ả Rập vào tháng 7 tới khiến các fan ngỡ ngàng khi nó chẳng khác nào giải đấu MSI vừa rồi..
VKE là đội tuyển của SofM và sở hữu những ngôi sao hàng đầu của LMHT Việt Nam như Kati hay Shogun nên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ fan Việt.
Thực tập sinh trẻ tuổi của DRX – LazyFeel đã khiến cộng đồng LMHT Việt Nam "ngạo nghễ" khi cán mốc top 1 Thách Đấu Hàn với 65% tỉ lệ thắng.
Tình tới thời điểm hiện tại ngày 30/11, các team khu vực LCK gần như đã hoàn thiện đội hình của mình để sẵn sàng chiến đấu cho mùa giải 2024 mới.
Riot Games sẽ không bỏ rơi các chế độ chơi luân phiên trong LMHT như trước nữa mà sẽ tích cực phát triển để game thủ tha hồ tận hưởng.
Những thông tin chuyển nhượng xoay quanh T1 đang thu hút rất nhiều sự chú ý và T1 đã "đáp lễ" cộng đồng bằng một đoạn video không thể thú vị hơn.
Đọc nhiều