Theo như thông tin mới nhất từ Riot Games, thương hiệu Smartphone đang rất nổi trong thời gian gần đây Oppo sẽ trở thành đối tác đồng hành cùng với sự kiện LMHT lớn nhất năm CKTG 2019. Đây là thông tin vô cùng bất ngờ bởi lẽ dường như Riot Games đang nỗ lực tạo ra kỳ CKTG hoành tráng bậc nhất trong lịch sử. Trước đó, thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới Louis Vuitton cũng đã cho biết sẽ hợp tác với Riot Games trở thành nhà tài trợ cho CKTG 2019.
Theo tiết lộ từ giới thạo tin, thương hiệu Oppo sẽ xuất hiện trong các sự kiện CKTG, MSI và All-Star tới hết mùa giải 2024, đồng nghĩa với việc 5 mùa giải tới bên cạnh CKTG 2019 sẽ vô cùng đáng chú ý với sự tài trợ của Oppo.
Naz Aletaha, Trưởng phòng Hợp tác và Phát triển Kinh doanh Esports Toàn cầu cho Riot Games đã thảo luận về quan hệ đối tác trong một thông báo như sau: "Cam kết thiết kế và đổi mới của OPPO là nền tảng trong mọi việc họ làm, và chúng tôi rất vui mừng khi họ mang tinh thần đó đến với thể thao điện tử toàn cầu. Việc trở thành đối tác cho các giải đấu LMHT của OPPO là một minh chứng rõ ràng cho sự bùng nổ của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Và chúng tôi mong muốn sự hợp tác này sẽ khiến khán giả thực sự hào hứng với trò chơi."
Bắt đầu với CKTG 2019, OPPO sẽ có các kích hoạt các điều khoản sau: 'MVP được công bố bởi OPPO' - giải thưởng cho MVP của một sự kiện tầm cỡ quốc tế, 'OPPO Cam' nơi cung cấp các cảnh quay hậu trường và 'Chào mừng bạn đến với Đấu trường Công lý' - làm nổi bật các đội xuất hiện tại lễ khai mạc tại CKTG.
Brian Shen, Phó chủ tịch OPPO và Chủ tịch tiếp thị toàn cầu tại tổ chức này cũng nhận xét: "Esports là ngành thể thao phát triển nhanh chóng trên toàn cầu, và Liên minh huyền thoại đã dần trở thành một xu hướng hàng đầu của giới trẻ trong những năm gần đây. Là một thương hiệu lấy người dùng làm trung tâm, OPPO luôn tìm cách tương tác tốt hơn với giới trẻ, đối tượng mục tiêu của chúng tôi. Đây là một động thái tuyệt vời cho Riot và OPPO; sự hợp tác sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục củng cố mối quan hệ của mình với giới trẻ khi cùng họ ăn mừng chiến thắng ở mỗi trận đấu"
OPPO gia nhập trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho LMHT sau State Farm, Secretlab, Mastercard và Alienware. Mới đây nhất, Riot Games đã công bố Louis Vuitton là đối tác cho CKTG sắp tới.
#GameTV #GameTVShop #GameTVPlus #GTVPlayer
Bài viết liên quan
AURORY là một trò chơi play to earn, nơi người chơi sẽ được khám phá một vũ trụ phong phú và đa dạng. Họ sẽ đi khắp thế giới để thực hiện nhiệm vụ, khám phá các di tích bị mất, đánh bại kẻ thù và cạnh tranh với những người chơi khác.
Sau chiến thắng trước Entity ngày hôm qua, Iceiceice đã có một cuộc phỏng vấn nho nhỏ để chia sẻ về tâm trạng hiện tại của cả đội cũng như cảm nghĩ của anh về format DPC hiện tại.
Sau ba ngày thi đấu, Chim Sẻ Đi Nắng là cái tên duy nhất góp mặt ở Bán kết cả ba nội dung của AoE Bé Yêu Cup 2022. Và nếu cứ thi đấu như hiện tại thì anh hoàn toàn có thể "hủy diệt" cả giải đấu.
Với tổng giá trị giải thưởng dành cho khán giả lên tới 2,7 tỷ VNĐ, phần quà dành cho mỗi hạng mục dự đoán đúng của AoE Bốn Mùa chắc chắn sẽ khiến cho người hâm mộ thích thú.
Tám game thủ tham dự giải đấu AoE 4 Mùa SuperCup sắp tới đều là những ngôi sao của cộng đồng AoE Việt Nam đương đại. Và đó chính là lý do vì sao mà chúng ta có niềm tin rằng đây sẽ là một giải đấu hấp dẫn, thành công.
Nếu là một người yêu mến các tựa game Pokemon nói chung, đặc biệt là những tựa game Pokemon vừa có tính chiến đấu, vừa có thể có bộ sưu tập hoành tráng, Siêu Bảo Bối hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu.
CEO của một tổ chức Esports đình đám làng Liên Quân và Free FIre đang hứng vô số cáo buộc tiêu cực từ các nữ streamer từng là nhân viên cũ.
Đọc nhiều