Cùng với tập đoàn truyền thông / giải trí nổi tiếng toàn cầu, Comcast, SK Telecom đã tiết lộ vào ngày 11 rằng họ đã chính thức hợp tác và liên hết với nhau về esports.
Sau thông báo thỏa thuận hợp tác chiến lược từ Park Jung-ho, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của SK Telecom và Tucker Roberts, chủ tịch của Bộ phận trò chơi Comcast, tại 'MWC 2019' ở Tây Ban Nha vào tháng 2 vừa rồi, họ đã làm việc không ngừng nghỉ để chính thức thành lập mối quan hệ liên minh với nhau.
Tên của công ty là SK Telecom CS T1 Co., Ltd; gọi tắt là T1. SK Telecom là cổ đông lớn nhất, với việc nắm giữ 55% cổ phần. Comcast và Highland Capital đã đầu tư 41 triệu USD và trở thành cổ đông lớn thứ 2 và 3 tương ứng.
Sự kết hợp này này mang lại nhiều ý nghĩa cho SK Telecom, để thu hút thành công các khoản đầu tư nước ngoài với phần thi đấu Esports của họ. Đây là lần đầu tiên Comcast vào đầu tư vào mảng kinh doanh esports ở nước ngoài. Nó cũng rất đặc biệt cho thấy rằng lần đầu tiên, hai trong số các tập đoàn lớn nhất về truyền thông và truyền thông toàn cầu đã chung tay cho liên doanh toàn cầu này.
Trụ sở chính toàn cầu của T1 đã được thành lập tại Seoul. Nó sẽ mang đến những cơ hội kinh doanh mới, để vận hành các đội tuyển của châu Á và tạo ra các nội dung sáng tạo chuyên nghiệp hơn. T1 West, nằm ở Los Angeles, California, sẽ phụ trách điều hành các đội Bắc Mỹ.
Theo Goldman Sachs, ngành công nghiệp esports toàn cầu có vẻ tăng trưởng hơn 35%, từ trị giá 869 triệu USD năm 2018 đến ước tính 2,96 tỷ USD vào năm 2022.
Với mạng lưới toàn cầu, OTT, 5G, công nghệ truyền thông và sáng tạo nội dung, SK Telecom và Comcast dường như sẽ mở rộng kinh doanh bằng cách nhắm mục tiêu thị trường esports toàn cầu.
Với khoảng 400 triệu người hâm mộ esports trên toàn thế giới, T1 sẽ tạo ra nội dung về mảng video, dịch vụ stream, thị trường để bán hàng hóa liên quan đến trò chơi và sẽ mở rộng kinh doanh sang ngành công nghiệp thời trang.
Họ sẽ có thêm 7 đội esports mới, với tổng số 10 đội. Tại Hàn Quốc, sẽ có một đội cho Liên minh huyền thoại, PUBG, Hearthstone, Dota 2, Fortnite và Apex Legends vào mỗi môn, trong khi ở Mỹ, mỗi môn sẽ có một đội cho Super Smash Bros, Hearthstone, Fortnite và Apex Legends.
Bằng cách sử dụng thương hiệu ‘T1, và quyền sở hữu trí tuệ thương hiệu của họ, họ sẽ giới thiệu rất nhiều nội dung và mặt hàng trên khắp thế giới, và sẽ tìm cách bảo đảm tài trợ, quảng cáo và quyền phát sóng để đưa thêm các doanh nghiệp mới vào esports.
Trưởng nhóm riêng bên phía SK Telecom, Charles Huh, nhận xét, Từ khi thành lập T1, Ngành công nghiệp esports đã có thể trở nên lan tỏa khắp thế giới. Chúng tôi sẽ nhanh chóng mở rộng kinh doanh esports của mình trên thị trường toàn cầu và sẽ mở rộng ra bằng cách hợp tác với các công ty esports khác trên thế giới. "
#GameTV #GameTVShop #GameTVPlus #GTVPlayer
Bài viết liên quan
Liên Quân Mobile vừa mới trình làng phiên bản mới Lễ Hội 5v5 vào ngày 26/4 vừa qua nhưng cộng đồng đã lại phải ngao ngán vì vấn nạn cày thuê.
Bên cạnh việc sử dụng những Hồn Sư khét tiếng của Thất Quái Sử Lai Khắc, chỉ cần thuộc nằm lòng những quy tắc đơn giản sau chắc chắn sẽ giúp việc chinh phục phó bản Dị Vực Mê Đảo của game thủ Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm dễ như trở bàn tay.
Clash Of Cars mang đến trải nghiệm sáng tạo về lối chơi trong vũ trụ NFT. Với các cuộc đua gây cấn và khốc liệt, người chơi phải tạo chiến lược cho “công trình” của mình với những chiếc xe NFT để đua và chiến đấu với các đối thủ khác.
Đã có nhiều nguồn tin khẳng định rằng Liên Quân Mobile sẽ tiếp tục hợp tác với thương hiệu Manga đình đám tới từ Nhật Bản.
DOTA 1 ban đầu chỉ là một tựa Custom Map của Warcraft 3 được tạo ra bởi niềm cảm hứng chứ không chú trọng vào sự cân bằng trong game. Vì vậy, sự tồn tại của một số Hero hay một số Item quá "bá đạo" hoặc phế vật một cách vô lý là có thể hiểu được.
Sàn giao dịch tiền điện tử KuCoin có trụ sở tại Seychelles thông báo về việc ra mắt Quỹ người sáng tạo nội dung trị giá 100 triệu đô la để hỗ trợ các dự án NFT trong giai đoạn đầu.
Smurf thì cũng có "Smurf this, Smurf that". Nếu các Pro Player thường dùng nick phụ để tránh một số vấn đề phiền nhiễu khi find game bình thường, thì một số người lại lợi dụng nick smurf để hành gà một cách triệt để, đặc biệt là các Meepo/Tinker spammer.
Đọc nhiều