Sau khi Mastercard chính thức trở thành đối tác dịch vụ tài chính độc quyền của giải đấu LCS vào năm ngoái, tổ chức này mới đây đã hợp tác cùng Riot Games tổ chức thêm một sự kiện khá hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và các đội tuyển chuyên nghiệp.
Sự kiện sắp xuất hiện là cuộc bầu chọn Tuyển thủ xuất sắc nhất tuần – Player of the Week (POTW), nơi những khán giả có thể đưa ra những dự đoán về tuyển thủ chuyên nghiệp xuất sắc diễn ra trong từng tuần thi đấu. Giải thưởng cho mỗi tuần sẽ là một bức tượng 3D kết hợp giữa tuyển thủ chuyên nghiệp được lựa chọn và vị tướng đã ghi lại dấu ấn trong tuần đó.
Những khán giả may mắn dự đoán chính xác cũng sẽ nhận được một phần quà tương tự (15 tuyển thủ sẽ được chọn mỗi tuần và chỉ công dân Bắc Mỹ mới có thể tham gia sự kiện).
Có ai hóng tượng của Doublelift và Bjergsen không nhỉ?
Sẽ có tổng cộng 9 bức tượng POTW của LCS sẽ được ra mắt trong giải mùa xuân 2020, người dùng Mastercard hoàn toàn có thể có cơ hội trúng tất cả 9 bức tượng đã xuất hiện trong từng tuần nếu may mắn ở vòng rút thăm xổ số cuối cùng.
Đây quả là một tin tức rất được fan hâm mộ mong chờ khi Riot đã từng tuyên bố trước đây trong ngày ra mắt các bức tượng mô phỏng của Uzi, Faker, Ambition và Perkz rằng, chúng được làm ra không phải nhằm mục đích thương mại mà chỉ là quà lưu niệm nhà phát triển muốn trao tặng các tuyển thủ Liên Minh Huyện Thoại nổi tiếng.
Hi vọng rằng, giải thưởng này sẽ là phần thưởng khích lệ giúp các tuyển thủ tại LCS mùa xuân 2020 năm nay quyết tâm thi đấu với phong độ cao nhất nhằm mang về vinh quang cho những đội tuyển chủ quản.
Theo ONEESPORTS
Bài viết liên quan
Rất nhiều xạ thủ mạnh trong meta suốt từ đầu mùa giải như: Jinx và Xayah với lối lên trang bị sát lực sau một thời gian dài thống trị meta, đang chuẩn bị "ăn búa" nerf. Điều này hứa hẹn cho một kỳ MSI 2022 có rất nhiều biến động ở khu vực đường dưới.
Đã có nhiều nguồn tin khẳng định rằng Liên Quân Mobile sẽ tiếp tục hợp tác với thương hiệu Manga đình đám tới từ Nhật Bản.
KaraStar là một thế giới kỹ thuật số của thú cưng. Cảm xúc là động lực để tất cả đóng góp cho trò chơi. Bằng cách này, một số lượng lớn người chơi sẽ tiếp cận và cùng nhau xây dựng một vũ trụ ảo.
DOTA 1 ban đầu chỉ là một tựa Custom Map của Warcraft 3 được tạo ra bởi niềm cảm hứng chứ không chú trọng vào sự cân bằng trong game. Vì vậy, sự tồn tại của một số Hero hay một số Item quá "bá đạo" hoặc phế vật một cách vô lý là có thể hiểu được.
Nitro League là một trò chơi metaverse phi tập trung, nơi cộng đồng có thể kiếm token bằng cách đua những chiếc xe hoặc khám phá nhiều hoạt động khác trong trò chơi.
Chiến thắng hủy diệt 4 - 0 của Saigon Phantom trước V Gaming đã đưa Lai Bâng và các đồng đội tiệm cận một loạt kỷ lục của Liên Quân Mobile Việt Nam.
Nổi tiếng là cô gái có thân hình nóng bỏng, gương mặt đẹp không góc chết, thế nhưng mới đây "Thánh nữ DOTA 2" Jun Vũ đã bất ngờ công khai "quá khứ" của mình. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi "ngơ ngác, ngỡ ngàng, rồi bật ngửa".
Đọc nhiều