> SKT vs G2 là trận đấu esports có nhiều người xem nhất với khoảng 4 triệu người. Điên rồ làm sao với tốc độ lan truyền của cặp đấu này mà thậm chí còn chẳng cần đến ván đấu thứ 5. Tóm lại tôi cảm thấy Worlds năm nay đỉnh cao hơn tất cả các kỳ trước.
> Chắc hẳn một phần là do có đội tuyển nổi tiếng nhất tham gia là SKT nhưng dù sao vẫn thật không thể tin được.
[Thống kê sơ bộ theo tweet]
*Tổng số người xem đạt đỉnh điểm : 3.985.787 người
*Tổng số lượt trò chuyện trực tuyến trung bình mỗi ván : 2.481.679 lượt
*Tổng thời gian xem : 11.581.170 giờ
*Tổng số người xem đỉnh điểm ở các khu vực riêng biệt:
Anh : 1.137.662 người
Hàn Quốc : 1.104.002 người
Việt Nam : 520.103 người
*Tổng số người xem đỉnh điểm ở các ứng dụng:
Twitch : 1.563.914 người
YouTube: 1.942.302 người (Các số liệu trên chưa tính đến khu vực Trung Quốc)
u/Azenji (5.2k points)
Người chiến thắng thực sự ở đây là Riot. G2 đang lên đỉnh vinh quang cao nhất của châu Âu và FPX trở thành nguồn lợi lớn nhờ số lượt xem ở Trung Quốc
>u/_liminal (2.6k points)
Năm nào thì cũng EU vs Tàu Khựa, qua Dota đi mấy chế ơi
>>u/tonywow (955 points)
Vậy có nghĩa là EU vô địch năm nay hở ?
>>>u/_liminal (592 points)
Đoán vậy thôi, cứ để guồng xoay thời gian trả lời
>u/Pawcio2k (114 points)
4 triệu người xem chưa tính bên Tàu nha
>>u/Thrwwccnt (88 points)
Nói mặt khác thì họ không muốn công bố ra. Họ đang bàn về triển vọng của trận chung kết.
>>u/petrichek (38 points)
Nếu tính cả số lượt xem bên Trung thì là 52 triệu
u/infest-- (1.2k points)
Đám đông thật tuyệt. Bạn tui quay một video và mấy ông có thể bị ấn tượng mạnh bởi sức cuồng nhiệt của họ lúc kết thúc như thế nào
u/Valroz (1.1k points)
Thực sự háo hức đến ngày trận Chung kết.
Tưởng tượng số người bên Trung đi mấy ông ạ
Nhân tiện năm ngoái cao nhất là hơn 2 tỷ một chút rồi
>u/Maxus99 (576 points)
Trận Chung kết có lẽ sẽ ít người xem hơn nếu không tính Trung Quốc, SKT đơn giản là nổi tiếng hơn FPX rất nhiều và series này đỉnh cao như vậy là nhờ trận đấu tại MSI
____________________
u/Asianhead (433 points)
Châu Âu là nơi có được thời gian tốt để xem. Sáng sớm ở bắc Mỹ hay chiều tối ở châu Á thật tuyệt với đa số (ngoại trừ bờ biển Tây của Bắc Mĩ, xin lỗi nhiều nha)
____________________
u/G2Esports (481 points)
Thật vui khi trở thành một phần của lịch sử
____________________
u/Cosessss (715 points)
Còn nhớ khi người ta nói những thay đổi để tăng sự tương tác qua lại trong thi đấu chuyên nghiệp (giảm tầm nhìn, tăng sát thương chí mạng) thì sẽ giết chết game lol
____________________
u/Payzz (314 points)
Tui không tưởng tượng trận Chung kết sẽ có nhiều người xem hơn nếu không tính bên Trung Quốc.
G2 vs SKT đơn giản là trận đấu trong mơ và tui không nghĩ thứ gì có thể làm lu mờ nó. Sẽ là một chung kết tuyệt nhất từng có đây! (Có lẽ sau này sẽ là SKT vs IG)
Theo RDVN
Tin liên quan
Siêu Thú đang trở thành đội hình được ưa chuộng nhất sau phiên bản 13.9b. Vậy lý do nào khiến đội hình này trở thành "chân ái" của các kỳ thủ?
Có vẻ như việc cân bằng sức mạnh cho Yuumi chưa bao giờ là dễ dàng với đội ngũ làm game có kinh nghiệm hơn 200 năm của Riot.
Huyền Thoại là tính năng hoàn toàn mới trong ĐTCL Mùa 9 với khả năng giúp người chơi có thể sở hữu các Lõi Nâng Cấp theo ý muốn.
Thành tích thi đấu quốc tế của GAM Esports trước các đội tuyển đến từ khu vực lớn khiến người hâm mộ LMHT Việt Nam mơ về kỳ tích tại MSI 2023.
Ruler có lẽ là cái tên gieo sầu nhiều nhất cho T1 trong các cặp BO5 kể từ năm 2017 cho tới nay.
Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất chính là thời gian hồi sinh thay đổi theo cấp.
Phiên bản 13.11 của ĐTCL mùa 8.5 chính thức chào đón Urgot Vệ Binh Tinh Tú.
Đọc nhiều