Những ý tưởng đầu tiên về Prologue

Anh Chung - 16:30, 17/12/2019

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Brendan Greene đã có những tiết lộ nho nhỏ về ý tưởng của Prologue.

Mới đây, Brendan Greene - giám đốc sáng tạo Prologue đã có những gợi ý "nhỏ" về ý tưởng sẽ được thực hiện trong Prologue

"Chúng tôi thành lập studio với mục tiêu thử nghiệm công nghệ mới. Bây giờ, chúng tôi đang thực hiện bước đầu tiên để xây dựng các công nghệ đó và Prologue là bước đầu tiên vào thế giới mới đối với chúng tôi. Tôi muốn có cơ hội để sáng tạo một tựa game mới có quy mô toàn cầu.

Với nhiều nhà sáng tạo khác, họ bị đặt trong một khuôn khổ nhất định còn tôi đã được thúc giục hay ra đi và sáng tạo với mọi sự trợ giúp từ PlayerUnknow. Tôi cảm thấy có rất nhiều trách nhiệm trong dự án này và tôi thực sự không muốn làm hỏng Prologue. Những cơ hội này không xuất hiện thường xuyên, bạn không có cơ hội ra mắt tựa game với IP toàn cầu mỗi ngày.

Tôi đã có một số giấc mơ khá lớn về những gì tôi muốn đạt được, mà tôi chưa sẵn sàng để đạt được bởi nó đòi hỏi một số công nghệ mới. Một trong những giấc mơ của tôi là tạo ra thế giới ở quy mô hàng trăm ngàn km với hàng ngàn người và đây là những vấn đề cực kỳ khó giải quyết."

Như vậy, ý tưởng về Prologue sẽ là một tựa game có bản đồ rộng lớn, trải dài hàng trăm ngàn cây số với hàng ngàn người cùng chơi cùng lúc trong 1 thế giới khổng lồ. Ý tưởng này là khá điên rồ bởi giới hạn của công nghệ không cho phép bất kỳ tựa game nào tải lên một dung lượng lớn như vậy. Trừ khi, nếu Prologue thực sự là dự án được đầu tư những công nghệ tiên tiến nhất thì stream game từ điện toán đám mây sẽ là giải pháp giúp Greene thực hiện ý tưởng của mình.

Bình luận về bài viết

Tin cùng chuyên mục