FPS

Tuyển thủ Karma lí giải vì sao anh lại ghét Modern Warfare

Kumeho - 22:23, 26/10/2019

Tuyển thủ Call of Duty chuyên nghiệp Damon 'Karma' Barlow hé lộ lí do khiến anh không hài lòng nhất

Tuyển thủ Call of Duty chuyên nghiệp Damon 'Karma' Barlow

Mỗi khi đến thời điểm phát hành tựa game Call of Duty mới hàng năm, các streamer có tiếng của cộng đồng này sẽ vừa chơi liên tục trong thời gian dài trong khi vừa phát sóng trực tuyến. Phiên bản Modern Warfare mới ra mắt ngày 24 tháng 10 cũng không phải ngoại lệ. Một trong số đó là Karma, người có thể coi là game thủ Call of Duty vĩ đại nhất mọi thời đại với số lượng người hâm mộ đông đảo luôn muốn lắng nghe những ý kiến của anh. Trong buổi stream mới đây, Karma đã thể hiện ý kiến tích cực về tựa game mới này, ngoại trừ một điểm duy nhất - bản đồ.

bản đồ call of duty

 ''Có một điều mà tôi có thể khẳng định với các bạn, rằng đây có lẽ là bản đồ Call of Duty tệ nhất, từ trước tới giờ.'' Karma nói, ''Tôi không muốn làm các bạn mất hứng, nhưng, mọi thứ đều tuyệt ngoại trừ bản đồ''. Anh tiếp tục nói: ''thứ tệ hại lớn nhất chính là bản đồ. Một tựa game có thể có nhiều điểm không tốt, nhưng bản đồ thì phải ổn. Còn bản đồ này thì không''

 

Bản đồ là điểm nhấn được chú ý nhiều nhất của Modern Warfare, thậm chí còn lớn hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. lí do là vì nhà sản xuất Infinity Ward đã nói rõ họ sẽ tránh cách thiết kế truyền thống ba đường đi vào bản đồ mà các phiên bản trước đây từng áp dụng. Thay vì tiếp tục tập trung vào cách thiết kế truyền thống trước đây, họ giờ sẽ tập trung hơn vào tính thực tế, làm cho các bản đồ giống với đời thật hơn là chỉ thiết kế đơn thuần để mang lại cân bằng cho các đội. Kết quả là, các bản đồ của Modern Warfare hầu hết đều lớn và có nhiều mặt phẳng, khiến cho các tay súng có thể hoạt động ở nhiều độ cao khác nhau như mái nhà, cạnh tường,...Hơn nữa, các công trình có nhiều không gian mở hơn bình thường như cửa sổ hay tường bị sập, khiến các người chơi gặp khó khăn không biết kẻ địch có thể tấn công từ hướng nào.

 bản đồ cũ

Dĩ nhiên, bản đồ không phải là thứ dễ dàng được chỉnh sửa hay tái thiết kế sau khi game đã ra mắt. Vậy nên Karma và những người không vui trước những thiết kế này có lẽ sẽ phải làm quen dần với nó. Dĩ nhiên, không loại trừ khả năng Infinity Ward sẽ tiếp thu ý kiến người chơi và sửa lại nó. Nhưng điều đó có xảy ra hay không, có lẽ chỉ thời gian mới trả lời được.

Bình luận về bài viết

Tin cùng chuyên mục