Xuất hiện thẻ Mastercard giới hạn cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại

Xuất hiện thẻ Mastercard giới hạn cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại
GTV News - 11:26, 18/01/2020

GreenPark Sports là một công ty được thành lập bởi những người tạo ra Youtube, Zappos và BLITZ. Với niềm đam mê các game trên điện thoại đi dộng, GreenPark sẽ kết hợp với LCS để cho ra đời một cộng đồng cùng thể hiện đam mê của họ với đội yêu thích và cạnh tranh lẫn nhau để giành phần thưởng

Riot Games đã thu hút được thêm một đối tác khác dành cho giải LCS với việc kết hợp với Nhà phát triển trò chơi di động GreenPark Sports để nâng cao kỹ thuật cũng như áp dụng các công nghệ hiện đại hơn vào trò chơi. Hiện nay, người hâm mộ rất đang ngóng chờ điều đó.

Riot Games

GreenPark Sports là một công ty được thành lập bởi những người tạo ra Youtube, Zappos và BLITZ. Với niềm đam mê các game trên điện thoại đi dộng, GreenPark sẽ kết hợp với LCS để cho ra đời một cộng đồng cùng thể hiện đam mê của họ với đội yêu thích và cạnh tranh lẫn nhau để giành phần thưởng.

Riot

Hiện nay, ứng dụng GreenPark vẫn đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển nên thực sự để thông báo thời gian phát hành thì còn rất là khó. Theo thông báo qua của Riot Games thì việc ra mắt hệ thống này với LCS sẽ còn mất một thời gian. Nếu theo dự kiến, nhanh nhất thì gần đến giải Mùa Hè Liên Minh Huyền Thoại 2020 mới có thể đưa bản Close Beta để thử nghiệm.

Ngoài ra, đại diện của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCS cũng đã thông báo rằng Mastercard sẽ tiếp tục trở lại giải đấu nhưng lần này là ở một ví trí mới. Mastercard sẽ là đơn vị đại diện để trao giải thưởng Tuyển Thủ Xuất Sắc nhất LCS 2020 và các giải MVP tuần đấu, công bố vào mỗi thứ Hai hàng tuần.

Riot

Đối với người chơi có màn trình diễn tốt nhất mà được đánh giá bởi nhiều cực tuyển thủ LCS và các chuyên gia của Riot Games, đội có người chiến thắng sẽ được trao mô hình 3D tùy chọn của người chơi. Ngoài ra, người hâm mộ còn dự đoán thêm rằng Mastercard còn đưa tên của Tuyển Thủ đố lên các kênh truyền thông chính thống khác của họ. Các tuyển thủ sẽ có cơ hội để bộ phận Marketing bên Mastercard đưa tên tuổi của mình lên với những Hashtag, chiến dịch quảng cáo của mình.

Bình luận về bài viết: