Thông thường, khi nhắc đến cái tên Diablo, các bạn sẽ nghĩ ngay tới cái gì đầu tiên? Một chúa quỷ hung bạo của dòng game RPG nổi tiếng? Cái đó xưa rồi, bây giờ khi nhắc đến Diablo, người ta sẽ chỉ nghĩ đến một chú chó “cute” của bộ phim hoạt hình sắp ra mắt có tên là HouseBroken. Và có vẻ như đây cũng là điều là Blizzard lo sợ nên đã đâm đơn phản đối Fox trong việc đăng ký nhãn hiệu cho tên của chú chó này.
Câu chuyện của bộ phim hoạt hình dành cho người lớn HouseBroken này xoay quanh một chú chó trị liệu có tên là Honey và những con thú cưng khác trong khu phố. Trùng hợp thay là trong số các con thú cưng đó thì có một chú chó có tên là Diablo, và Fox đang tìm cách để đăng ký nhãn hiệu cho cái tên này để quảng cáo và bán hàng liên quan tới bộ phim này, chẳng hạn như thức ăn và chén dĩa cho vật nuôi.
Các luật sư của Blizzard đã phản đối và đang tìm cách chặn đơn đăng ký của Fox với lập luận rằng việc sử dụng thuật ngữ “Diablo” có thể gây nhầm lẫn hoặc thậm chí là lừa gạt, do đó sẽ bị cấm theo luật nhãn hiệu liên bang. Hiện tại, bên phía Fox Media đã được thông báo về đơn phản đối của Blizzard, và Fox sẽ có 40 ngày (kể từ ngày 26/4 khi thông báo được gửi đi) để gửi phản hồi.
Tin liên quan
Resident Evil Village vừa tung một đoạn gameplay dài 5 phút trên hệ máy PS4 Pro với chất lượng 4K@60fps cho thấy phân cảnh nhân vật chính Ethan Winters mò mẫm trong tòa lâu đài Dimitrescu. >
Vừa qua, Payday 3 được tiết lộ sẽ ra mắt trong năm 2023 sau khi Starbreeze ký hợp đồng trị giá 50 triệu EUR với Koch Media cho tựa game này.
2 "quái vật" làng game sẽ xuất hiện trong thời gian tới
Chúng ta có thể hi vọng vào một tựa game bom tấn trong tương lai
Lại một tựa game FPS chiến thuật khác chuẩn bị ra mắt.
Sự khác biệt giữa số lượng người chơi trong Ngày lễ Giáng sinh của Steam vào năm 2020 so với năm 2019 cho thấy mức độ phát triển của ngành công nghiệp game trong thời kỳ đại dịch.
Đọc nhiều