Thông thường, khi nhắc đến cái tên Diablo, các bạn sẽ nghĩ ngay tới cái gì đầu tiên? Một chúa quỷ hung bạo của dòng game RPG nổi tiếng? Cái đó xưa rồi, bây giờ khi nhắc đến Diablo, người ta sẽ chỉ nghĩ đến một chú chó “cute” của bộ phim hoạt hình sắp ra mắt có tên là HouseBroken. Và có vẻ như đây cũng là điều là Blizzard lo sợ nên đã đâm đơn phản đối Fox trong việc đăng ký nhãn hiệu cho tên của chú chó này.
Câu chuyện của bộ phim hoạt hình dành cho người lớn HouseBroken này xoay quanh một chú chó trị liệu có tên là Honey và những con thú cưng khác trong khu phố. Trùng hợp thay là trong số các con thú cưng đó thì có một chú chó có tên là Diablo, và Fox đang tìm cách để đăng ký nhãn hiệu cho cái tên này để quảng cáo và bán hàng liên quan tới bộ phim này, chẳng hạn như thức ăn và chén dĩa cho vật nuôi.
Các luật sư của Blizzard đã phản đối và đang tìm cách chặn đơn đăng ký của Fox với lập luận rằng việc sử dụng thuật ngữ “Diablo” có thể gây nhầm lẫn hoặc thậm chí là lừa gạt, do đó sẽ bị cấm theo luật nhãn hiệu liên bang. Hiện tại, bên phía Fox Media đã được thông báo về đơn phản đối của Blizzard, và Fox sẽ có 40 ngày (kể từ ngày 26/4 khi thông báo được gửi đi) để gửi phản hồi.
Bài viết liên quan
Bạn đang muốn tìm kiếm những thể loại game mà có thể chơi cùng bạn bè cực hấp dẫn cho dù là sử dụng nền tảng nào đi chăng nữa ? Vậy thì mời bạn đến với bài viết tổng hợp 5 game đa nền tảng hay nhất dưới đây.
CSO2 Sứ Mệnh Cuối Cùng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 03/09 sắp tới, tuy nhiên ngay từ bây giờ, các game thủ đã có thể tham gia download sớm trò chơi ngay tại đây.
Chất lượng Diablo 4 sẽ được đảm bảo bởi một dàn các nhà phát triển game lừng lẫy.
Đây là 10 trò chơi được người dùng đánh giá cao nhất trong năm 2022 trên Google Play, tất nhiên là không thể thiếu các bom tấn trong năm qua như: Apex Legends Mobile, Diablo Immortal hay Tower Fantasy,..
Kỷ Nguyên Bất Ổn - tựa game đáng chờ đợi nhất năm 2023 sẽ chính thức ra mắt vào 12h trưa ngày hôm nay (22/02).
Có rất nhiều những chiếc máy chơi game gắn chặt với ký ức của một thời tuổi thơ dữ dội của không ít các game thủ.
Có lẽ, những nhà làm game của PopCap cũng chẳng thể ngờ, ngày họ ký bản hợp đồng trị giá 1,3 tỷ USD với EA chính là lúc đứa con cưng Plants vs Zombies dần đi vào lãng quên.
Đọc nhiều