
Cyberpunk 2077 chắc chắn là một quả phốt đáng quên của CD Projekt RED. Nó lỗi lung tung beng từ khi ra mắt và vẫn chưa hết phốt sau nhiều bản cập nhật, vá lỗi khác nhau. Nó nghiêm trọng đến nỗi ký giả Andy Kelly của PC Gamer phải đưa ra ý kiến rằng CD Projekt nên sửa lỗi Cyberpunk 2077 cho đàng hoàng trước khi từ bỏ nó luôn. Bởi vì theo anh ấy thì nó “cực kỳ đáng thất vọng” so với kỳ vọng bạn đầu, nhất là khi nó đến từ studio cha đẻ của The Witcher 3: Wild Hunt.
Tuy nhiên, CEO của CD Projekt mới đây đã chia sẻ ý kiến với tờ Reuters rằng, studio vẫn cam kết đồng hành dài hạn với Cyberpunk. Ông cho rằng việc từ bỏ Cyberpunk 2077 không phải là một lựa chọn, đồng thời tin tưởng rằng studio có thể đưa tựa game đến một trạng thái mà họ có thể tự hào và bán nó thành công trong nhiều năm tới.

Chuyện đó nghe có vẻ như hơi mộng tưởng và xa rời thực tế, nhất là khi Cyberpunk 2077 đã bị đá ra khỏi PlayStation Store 4 tháng mà chưa có dấu hiệu quay trở lại. Đã vậy CD Projekt còn bị kiện tập thể vì PS4 không thể chơi được Cyberpunk 2077 nữa. Tuy nhiên dù sao đây cũng là một lời cam kết lâu dài về trách nhiệm, sẵn sàng gắn bó với đứa con tinh thần cũng như game thủ từ CD Projekt. Mặc dù chúng ta chẳng biết sự cố gắng của CD Projekt có mang lại kết quả hay không? Một con game như Cyberpunk 2077 liệu có thể trở nên vĩ đại như huyền thoại The Witcher 3 hay không? Chuyện đó chắc chắn là rất khó, tuy nhiên lúc này cũng đừng vội phán xét mà hãy để thời gian trả lời.

Bất chấp màn ra mắt cực kỳ tệ hại, tối ưu cực tệ và ngập ngụa trong đống lỗi. Cyberpunk 2077 vẫn là một thành công lớn về mặt thương mại khi bán được hơn 13 triệu bản nhờ khâu marketing xuất sắc. Chỉ cần có thể trở thành một tựa game ít nhất là đạt được lời hứa ban đầu, nó sẽ là một thành tựu thực sự của CD Projekt.
Bài viết liên quan
Lượng người chơi trong một thời điểm của CS:GO đạt 1,5 triệu người, phá vỡ mọi kỷ lục từ trước tới này của tựa game FPS này sau khi Counter-Strike 2 công bố thời điểm ra mắt.
Vừa qua, Deep Silver và 4A Games đã chính thức ra mắt Metro Exodus Enhanced Edition, miễn phí cho tất cả người chơi sở hữu của bản phát hành gốc trên Steam, Epic Games Store, Good Old Games và Microsoft Store. >
Theo công bố mới đây, Ubisoft đã tiết lộ rằng đang hợp tác với Adam Hargreaves để phát hành bộ sách Assassin’s Creed dành cho trẻ em.
Nhân vật ma cà rồng phản diện của RE8 được lấy cảm hứng từ sát nhân hàng loạt, một truyền thuyết Nhật Bản, và Morticia Addams.
Vừa qua, The Scourge (Tai Ương) được phát triển bởi Beaztek Studio (có trụ sở tại Việt Nam) đã tiết lộ trailer thứ hai, kể từ lần đầu ra mắt vào cuối năm 2020.
Mỗi trận thi đấu được xem như một cuộc chiến danh dự của cả một tập thể. Họ sẽ đánh đổi cả mồ hôi và nước mắt cho chiến thắng cuối cùng bất kể đối thủ có mạnh mẽ và vượt trội hơn mình đến đâu.
Đối với nhiều người, đặc biệt là với thế hệ 8-9x, Diablo từ lâu đã luôn là một biểu tượng, là một thương hiệu lớn trong làng game thế giới khó có thể xóa nhòa khỏi tâm trí.
Đọc nhiều