Mới đây, CD Projekt đã rời lịch phát hành Cyberpunk 2077 để đảm bảo phiên bản đến tay người chơi sẽ là phiên bản hoàn hảo, bóng bẩy nhất của tựa game thế giới mở này. Ngày phát hành chính thức là 17/9/2020 tức còn tới tận 7 tháng nữa chúng ta mới có thể trải nghiệm "siêu phẩm" này và trong cuộc phỏng vấn mới nhất với John Mamais - người đứng đầu CD Projekt RED's Cracow team đã có những chia sẻ mới về nhiều khía cảnh của Cyberpunk.
Ước tính về độ dài của Cyberpunk, John Mamais chia sẻ rằng thật khó để ước tính tựa game sẽ dài trong bao lâu bởi đây là một tựa game thế giới mở, việc độ dài game như nào hoàn toàn phụ thuộc vào chính người chơi. Anh áng chừng rằng, bên cạnh cốt truyện chính, Cyberpunk sẽ có khoảng 75 câu chuyện và nhiệm vụ phụ.
"Chúng tôi không có bất kỳ công cụ giả lập gameplay. Trong Witcher 3, chúng tôi đã thực hiện các yếu tố trong thế giới mở khá là muộn trong quá trình phát triển bởi chúng tôi chỉ có hai hoặc ba người làm việc với khía cạnh này của trò chơi. Còn với Cyberpunk, có khoảng 15 người đang thực hiện các nhiệm vụ thế giới mở này.
Có một vài yếu tố bao gồm những yếu tố thụ động và cả chủ động, sau đó là các câu chuyện đường phố. Tôi nghĩ rằng có khoảng 75 câu chuyện đường phố cùng các hoạt động nhỏ lẻ. Những câu chuyện đường phố giống như những nhiệm vụ nhỏ. Nhưng tất cả không hoàn toàn là các nhiệm vụ mà có thể là các đoạn cutsense để kể chuyện giống như những thước phim điện ảnh tiên tiến. Chúng tôi nghĩ đây là một cách để khám phá thế giới và tăng cấp cho nhân vật của bạn."
Bên cạnh yếu tố thế giới mở, John Mamais cũng tự tin khẳng định rằng có 2 yếu tố kỹ thuật sẽ khiến Cyberpunk hoàn toàn nổi bật trong thị trường game hiện tại. Đó là hệ thống chiếu sáng theo thế giới thực cùng hiệu ứng âm thanh chuyển động theo hình học.
"Có một số thứ chưa từng được chia sẻ như hệ thống chiếu sáng toàn cầu thời gian thực mà chúng tôi thực sự thấy nó rất đẹp khi được hoàn chỉnh. Không ai trong công chúng thấy hệ thống chiếu sáng này hoạt động như thế nào. Nó sẽ trông ngoạn mục hơn bất kỳ hệ thống chiếu sáng nào chúng ta đã thấy cho đến nay.
Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh mà một trong những những trình viên âm thanh của chúng tôi nghĩ ra sẽ thực sự "độc nhất vô nhị". Hệ thống âm thanh này rất thực tế do cách những lập trình viên sử dụng hình học. Nó tạo ra hiệu ứng thay đổi âm thanh khi không gian thay đổi. Nếu tôi mà một game thủ giàu có, chắc chắn ràng tôi sẽ ra ngoài và mua một hệ thống Dolby Atmos để trải nghiệm tựa game này. Nó sẽ rất đắm đuối, sâu lắng và xuất sắc."
Cyberpunk 2077 trên PC cũng sẽ có các hiệu ứng raytraced tùy chọn bao gồm Diffuse Illumination và Ambient Occlusion. Và để trải nghiệm Cyberpunk tốt nhất chắc chắn phải cần thế hệ phần cứng mới hỗ trợ tính năng raytraced này như PS5 hay Xbox Series X.
Bài viết liên quan
PlayStation 5 đón nhận bản cập nhật lớn đầu tiên mang đến các tính năng tùy chọn lưu trữ mới và một số tính năng cộng đồng, giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng.
Hôm 15/09 vừa qua, Xbox đã có một buổi phát sóng trực tuyến tại Tokyo Game Show 2022 cho người hâm mộ ở Nhật Bản, trên toàn châu Á, và khắp nơi trên Thế giới. Chúng tôi đã chia sẻ những tin tức cập nhật về 22 tựa game tới từ Xbox Studios, Bethesda Soft,..
People Can Fly đã thừa nhận rằng một số người chơi Outriders vẫn gặp sự cố xóa sạch kho vật phẩm sau khi cập nhật bản vá lỗi lớn đầu tiên của trò chơi.
Những fan đấu vật không thể bỏ lỡ thông tin này đâu nhé
Một game thủ quá kích đã lên kế hoạch đột nhập vào trụ sở của miHoYo, nhà phát hành của Genshin Impact và Honkai Impact, nhằm thủ tiêu một trong những người sáng lập công ty do quá bất mãn về sự kiện trong game.
Cùng tìm hiểu về Hệ thống Phó Bản vô cùng đặc sắc - là nơi farm rất nhiều đồ nâng cấp lực chiến, kinh nghiệm cũng như nhiều phần thưởng hấp dẫn.
Đó là hình ảnh khiến nhiều người nhớ đến nhất về Trần Văn Đức, còn được biết đến với cái tên “Đức Anh Gunny” hay “idol Đức Anh”. 10 năm chơi Gunny PC, trong đó có 7 năm liên tục đứng ra tổ chức offline cộng đồng và chịu trách nhiệm dẫn dắt loạt hoạt động
Đọc nhiều