
Mới đây, Brendan Greene - giám đốc sáng tạo Prologue đã có những gợi ý "nhỏ" về ý tưởng sẽ được thực hiện trong Prologue
"Chúng tôi thành lập studio với mục tiêu thử nghiệm công nghệ mới. Bây giờ, chúng tôi đang thực hiện bước đầu tiên để xây dựng các công nghệ đó và Prologue là bước đầu tiên vào thế giới mới đối với chúng tôi. Tôi muốn có cơ hội để sáng tạo một tựa game mới có quy mô toàn cầu.
Với nhiều nhà sáng tạo khác, họ bị đặt trong một khuôn khổ nhất định còn tôi đã được thúc giục hay ra đi và sáng tạo với mọi sự trợ giúp từ PlayerUnknow. Tôi cảm thấy có rất nhiều trách nhiệm trong dự án này và tôi thực sự không muốn làm hỏng Prologue. Những cơ hội này không xuất hiện thường xuyên, bạn không có cơ hội ra mắt tựa game với IP toàn cầu mỗi ngày.
Tôi đã có một số giấc mơ khá lớn về những gì tôi muốn đạt được, mà tôi chưa sẵn sàng để đạt được bởi nó đòi hỏi một số công nghệ mới. Một trong những giấc mơ của tôi là tạo ra thế giới ở quy mô hàng trăm ngàn km với hàng ngàn người và đây là những vấn đề cực kỳ khó giải quyết."

Như vậy, ý tưởng về Prologue sẽ là một tựa game có bản đồ rộng lớn, trải dài hàng trăm ngàn cây số với hàng ngàn người cùng chơi cùng lúc trong 1 thế giới khổng lồ. Ý tưởng này là khá điên rồ bởi giới hạn của công nghệ không cho phép bất kỳ tựa game nào tải lên một dung lượng lớn như vậy. Trừ khi, nếu Prologue thực sự là dự án được đầu tư những công nghệ tiên tiến nhất thì stream game từ điện toán đám mây sẽ là giải pháp giúp Greene thực hiện ý tưởng của mình.
Bài viết liên quan
Blizzard vừa có quyết định quan trọng nhắm tới hàng nghìn tài khoản chơi Overwatch 2.
Shroud, streamer cực nổi tiếng trong làng game thủ quốc tế vừa mua một chiếc muỗng trị giá hơn 11,5 triệu VND chỉ để ăn tráng miệng.
Với game thủ Gunny PC, offline cộng đồng đã vượt xa mục đích giao lưu bạn hữu ngoài đời thật. Họ tề tựu đông đủ tại các buổi gặp mặt này để thực sự tìm được một nơi mình thuộc về và hãnh diện khi là một phần của cộng đồng Gà Vàng rộng lớn.
Dù làm Crewmate hay làm Imposter đều phải thật phong cách, và tới đây Among Us sẽ bổ sung skin màu hường dành cho các game thủ theo phong cách “bánh bèo”.
Vừa qua, The Scourge (Tai Ương) được phát triển bởi Beaztek Studio (có trụ sở tại Việt Nam) đã tiết lộ trailer thứ hai, kể từ lần đầu ra mắt vào cuối năm 2020.
Vừa ra mắt, sức mạnh của trang bị mới Anh Hào mang lại giá trị liên thành cực khủng, ẩn chứa nhiều kinh nghiệm võ học mà hàng ngàn game thủ ngày đêm tìm cách để sở hữu.
Theo Ban Tổ Chức thì đây là giải đấu có quy mô khủng nhất nước xứ Gà về cả tổng giá trị giải thưởng lẫn cách thức tổ chức.
Đọc nhiều