Nếu bạn còn nhớ thì Pokémon Go từng là tựa game tạo nên cơn sốt toàn cầu vào năm 2016 với gameplay cực "dị" khi kết hợp giữa game và tập thể dục. Còn nhớ lúc ra mắt, chúng ta thường xuyên bắt gặp cảnh tượng người người nhà nhà đi săn Pokémon trên mọi ngóc ngách đường phố.
Sau 3 năm phát hành, Pokémon Go không còn giữ được lượng người chơi đông đảo như thuở ban đầu nhưng doanh số trong năm 2019 cho thấy Pokémon Go vẫn là con gà đẻ trứng vàng cho The Pokémon Company khi thu về 900 triệu USD trong năm 2019.
Theo hãng phân tích thị trường di động Sensor Tower, Pokémon Go không gặp bất kỳ sóng gió nào trong năm 2019 với lượng fan trung thành đóng góp tới 894 triệu USD thông qua các vật phẩm bán được trong game, thậm chí, con số này còn vượt qua mức 832 triệu USD tại thời điểm tựa game được ra mắt vào năm 2016 trước khi trượt dốc vào năm 2017 với doanh thu 582 triệu USD rất đáng quên.
Giải thích cho làn sóng trở lại của Pokémon Go, ta có thể thấy rằng, trong năm qua nhà phát triển Niantic đã liên tục tung ra các bản cập nhật với các trận đấu kiểu mới, tính năng trao đổi Pokémon cùng những tinh chỉnh hiệu ứng thực tế ảo AR. Với việc gameplay được cải thiện một cách đáng kể, Pokémon Go ngày càng hấp dẫn người chơi "hiến máu" nhiều hơn, do đó, mức doanh thu 815 triệu USD là con số vẫn còn rất khiêm tốn. Theo ước tính, doanh thu năm 2019 là một phần không nhỏ trong tổng doanh thu 3,1 tỷ USD của Pokémon Go kể từ năm 2016.
Bài viết liên quan
Palworld đã chính thức vượt qua CS:GO để trở thành tựa game hot nhất trên Steam hiện tại.
Kết quả dự đoán trước World Cup 2022 của EA Sports có kết quả thu về rất chính xác.
Trải qua những ngày thi đấu cực kì căng thẳng của vòng loại play-off, hai đại diện xuất sắc nhất Đấu Trường Máy Tính 2023 chính thức lộ diện. Dino Star The Meap và Vikings HBT Lazy đã sẵn sàng tâm thế bước đến trận chung kết cuối cùng vào ngày 02/04/2023.
Sony đang liên kết các đối tác để sản xuất mẫu PS5 mới, trang bị CPU AMD tiến trình 6nm của TSMC, hứa hẹn có giá thành dễ chịu hơn.
Một giải đấu đã có tiếng vang trong cộng đồng eSports, lần đầu tiên mở rộng độ phủ sóng của mình khi quyết định kết hợp cùng chương trình trải nghiệm công nghệ dành cho sinh viên các trường đại học trên toàn quốc: Campus Tour.
Overwatch sẽ kết thúc hành trình sau khoảng thời gian hoạt động 6 năm bền bỉ.
Kể từ khi ra mắt, Naraka: Bladepoint đã thu hút được một lượng người chơi đông đảo và tạo nên cộng đồng vô cùng vững mạnh. Nắm rõ như cầu tìm kiếm sân chơi để giao lưu, học hoi, cọ xát giữa các game thủ, Ao làng Naraka: Bladepoint Mùa 1 hứa hẹn sẽ là nơi mang lại những trải nghiệm vô cùng quý báu cho các game thủ.
Đọc nhiều