Đây là những gì mà PUBG Corp sẽ làm với tựa game của mình trong năm 2020

Đây là những gì mà PUBG Corp sẽ làm với tựa game của mình trong năm 2020
GTV News - 11:32, 13/12/2019

PUBG Esports mới đây đã công bố lộ trình hoạt động trong năm 2020 của mình với các sự kiện toàn cầu, chia sẻ doanh thu cũng như các sự kiện đối tác

Theo lộ trình được công bố, PUBG đang cố gắng mở rộng các giải đấu eSports của mình với 4 sự kiện PUBG Global Series trong năm 2020. Được biết, thời điểm diễn ra các sự kiện này lần lượt là tháng 4, tháng 7, tháng 10 và tháng 11 với 32 đội tuyển tham dự và prize pool sẽ được tăng lên với sự tham gia đóng góp gây quỹ tới từ cộng đồng thông qua các vật phẩm bán được của mỗi sự kiện. Hiện tại, địa điểm tổ chức các sự kiện PUBG Global Series vẫn chưa được đơn vị này công bố, tuy nhiên Đức sẽ đóng vai trò chủ nhà cho sự kiện đầu tiên vào tháng 4.

Vòng loại của sự kiện đầu tiên, PUBG Global Series: Berlin sẽ bắt đầu từ tháng 2 dành cho hầu hết các khu vực, bên cạnh đó các giải đấu thuộc khu vực sẽ được điều chỉnh đôi chút để đưa nó trở thành vòng tuyển chọn đội tuyển cho các sự kiện PUBG Global Series. Các vòng loại này sẽ thi đấu theo cả 2 hình thức Online và Lan sao cho phù hợp nhất với những đội tuyển tham dự.

Chia sẻ doanh thu là 1 trong những điều làm nên thành công trong năm 2019 với hơn 6 triệu USD giải thưởng cho các đội tuyển tham dự giải đấu. Năm 2020 sắp tới, PUBG Corp vẫn sẽ tiếp tục duy trì điều này nhằm bổ sung thêm giải thưởng cũng như tăng doanh thu cho các đội tuyển tham dự. Bên cạnh đó, Pick'Em Challenge cũng sẽ trở lại với hệ thống mới nhằm đem đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất trong việc ủng hộ các đội tuyển họ yêu thích.

Không dừng lại ở đó, Bluehole cũng sẽ hợp tác phát triển hệ sinh thái eSports của PUBG với các bên thứ ba. Bằng cách mở ra số lượng giải đấu có sẵn cho người hâm mộ và người chơi tiềm năng tham dự, các nhà tổ chức giải đấu và người có ảnh hưởng có thể đưa ra những trải nghiệm cùng nội dung mới lạ mang lại cho tất cả mọi người.

Còn nhớ CMO của PUBG Corp, Richard Kwon đã từng chia sẻ: “Chúng tôi sẽ chẳng là gì cả nếu không đội ngũ hỗ trợ và cả các vận động viên nữa. Vì vậy với chúng tôi, điều quan trọng nhất là phải phát triển các chương trình hỗ trợ để giúp các đội xây dựng thương hiệu của chính họ. Ngoài việc xây dựng thương hiệu PUBG Esports và phổ biến nó thì chúng tôi cũng có mục tiêu nữa là phục vụ người hâm mộ PUBG. Đồng thời chúng tôi cũng muốn tạo ra một môi trường khả thi về tài chính để duy trì số lượng người chơi và giúp họ mang về lợi nhuận với công việc đầy khó khăn này.”

Mọi thông tin chi tiết về lộ trình 2020 sẽ được PUBG chia sẻ thêm trong thời gian sắp tới.

Bình luận về bài viết: