Valve tung ra bản cập nhật mới cho CS:GO, kết thúc Operation: Broken Fang

Valve tung ra bản cập nhật mới cho CS:GO, kết thúc Operation: Broken Fang
Chr1z - 10:45, 04/05/2021

Một bản cập nhật mới cho CS:GO vừa được Valve cho ra mắt, 

Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Valve đã đưa những updates đáng chú ý cho một số tính năng của CS:GO . Về Active Map Pool, map thi đấu Train sẽ được thay thế bởi map Ancient. Đây là một map mới xuất hiện và nổi lên trong đợt Operation Broken Fang vừa qua. Sau khi sửa một số bugs và mở rộng phạm vị di chuyển như vào site A (cho CT side) hay khu vực middle (T side), Ancient sẽ trở thành map thi đấu mới nhất của CS:GO. Đây cũng đánh dấu sự thay đổi về map pool tiếp theo sau khi Vertigo được đưa vào thay thế Cache từ tháng 3/2019. Tuy nhiên Valve cũng thông báo rằng, tại giải đấu RMR sắp tới, Map Pool mới sẽ chưa được đưa vào áp dụng.

Thông tin chi tiết về bản cập nhật như sau

CHIẾN DỊCH BROKEN FANG
- Chiến dịch Broken Fang đã kết thúc. Những người chơi chưa nhận được sao trong chiến dịch sẽ được hạn đến 15 tháng 5 để nhận phần thưởng.

  • Giới thiệu chức năng CS:GO 360 Stats - Dịch vụ đăng cho người chơi muốn biết các chỉ số trong các trận đấu chính thức của Competitive và Wingman.
  • Chế độ Premier Competitive vẫn được duy trì cho tất cả người chơi các chức năng cấm, chọn của map pool trong nhóm Active Duty Group.
  • Chế độ chơi Retakes vẫn được duy trì và được chuyển tới nhóm chế độ chơi Wargames.

HÒM SNAKEBITE
- Giới thiệu hòm mới Snakebite, bao gồm 17 thiết kế đã hoàn thành của cộng đồng, và găng tay sẽ là vật phẩm HIẾM của hòm Broken Fang. 

TRANG TRÍ

  • Gà được nâng cấp hình ảnh.
  • Sửa lại những maps cộng đồng có xuất hiện những chấm đen sau lần sửa lỗi hệ thống bảo vệ lần trước.
  • Phím "" có thể được gán bằng lệnh bind. Nếu bạn đã từng sử dụng phím này, bạn sẽ cần phải gán lại nó.
  • Grind và Mocha được thêm vào hệ thống tìm trận chính thức ở chế độ chơi Scrimmage, Casual và Deathmatch, thay cho Apollo, Engage và Anubis.
  • Thêm vào lựa chọn cho những maps cộng đồng kích cỡ to có thể làm mờ chức năng Boost Player Contrast (Tăng sự tương phản của nhân vật) vượt qua khỏi trục Z trong mặt phẳng ảo bằng cài đặt fadeplayervisibilityfarz true trong info_map_parameters. (Tạm dịch)

MAPS
Ancient

  • Ancient thêm vào hệ thống map pool trong nhóm Active Duty Group và Train bị xóa khỏi hệ thống đó.
  • Grind và Mocha được thêm vào hệ thống tìm trận chính thức ở chế độ chơi Scrimmage, Casual và Deathmatch, thay cho Apollo, Engage và Anubis
  • Calavera và Pitstop được thêm vào hệ thống tìm trận chính thức ở chế độ chơi Wingman, thay cho  Elysion và Guard.

Ancient

+ Thêm lối đi mới từ CT đến site A.

+ Mở rộng lối đi bên trái của mid bên T.

+ Mở giếng trời từ hầm T đến site A.

+ Nới rộng khu vực có thể đặt bom ở site B.

+ Khai mở mỏm đá ở site A.

+ Sửa lại các lỗi nhỏ.

Nuke

+ Sửa lại vấn đề cắt nhỏ cửa sổ ở hành lang bên T.

+ Căn chính giữa cái đèn đã làm não tôi bị lỗi.

*Frostbite*

+ Trùng tu lại đèn nội thất.

+ Sửa lại lỗi drone bị kẹt ở góc trên bên phải của bản đồ.

+ Thêm vào máy quay cho drone để cải thiện khả năng định vị.

+ Sửa lỗi hòm đồ hiếm xuất hiện ở những chỗ không thể tiếp cận được/ trong địa hình.

+ Làm lại khung cửa sổ ở khu vực Alpha không còn là vật rắn.

+ Cắt nhỏ đường ray gỗ trong khu vực hồ băng.

+ Cản thiện hình ảnh của băng khi Shader Detail. (Chi tiết đổ bóng) được cài đặt ở mức Trung bình hoặc thấp hơn.

+ Sửa lỗi mất khuôn mặt ở chùm gỗ trong khu vực Town.

+ Thêm hiệu ứng âm thanh vào phòng hệ thống.

>>>> Cùng chiêm ngưỡng chiếc card "độ" RTX 3080 phiên bản Overwatch

Bình luận về bài viết: