Patch 1.14 của Valorant cho tới thời điểm này đang là 1 bản vá khá tốt khi không xuất hiện quá nhiều lỗi như các bản vá trước đó. Tuy nhiên, việc xuất hiện bug hoặc lỗi là việc có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Chắc hẳn bạn còn nhớ đến bug của Cypher ở phiên bản trước: Gắn camera lơ lửng trên không. Đây là một bug khiến cho ván đấu trở nên thiếu cân bằng. Và đến phiên bản 1.14, một lần nữa Camera của Cypher gặp vấn đề. Nhưng khác với lần trước là 1 bug mang tới lợi thế cho Cypher cũng như team của hắn ta, lần này là một lỗi khiến Cypher trở nên "vô dụng."
Trong Valorant 1.14 Bug Megathread - một thread tạo ra để người chơi trên toàn thế giới có thể bình luận để báo cáo các bug/lỗi của Valorant, 1 số video cũng như báo cáo mới đây cho thấy 1 lỗi khá nghiêm trọng với Camera của Cypher.
Cụ thể, sau khi người chơi sử dụng Camera của Cypher để kiểm tra, gần như ngay lập tức, họ không thể di chuyển mà kẹt cứng tại màn hình của Camera. Đồng nghĩa với việc, họ trở nên vô dụng và bất động tại vị trí trước đó. Có thể thấy, đây là lỗi khá nghiêm trọng khi người chơi đành bắt buộc phải chấp nhận bị tiêu diệt sau khi đã bị kẹt.
Đây thực sự là 1 lỗi rất nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng đến kết quả của cả 1 round đấu cũng như của cả trận đấu. Rất mong Riot sẽ có bản sửa lỗi nhỏ trong thời gian tới để người chơi có thể yên tâm sử dụng Cypher mà không phải lo về cái chết "bất lực" này nữa.
>>>
Bài viết liên quan
Thay vì nhận các phần thưởng được NSX định sẵn, với QCMM Tùy Chọn bạn có thể chọn phần thưởng mình muốn trong danh sách được đưa ra.
Giải đấu GPlay Premier: Spring Play-Off chính thức khép lại và cùng ngồi điểm lại những diễn biến hấp dẫn trong 4 ngày qua của sự kiện lần này nhé.
Tiếp nối sự thành công và sức nóng của 9 mùa trước đó, Đấu Trường Máy Tính 2022 - sự kiện thường niên do INTEL cùng các đối tác công nghệ sẽ đánh dấu sự trở lại của 1 giải đấu chuyên nghiệp, có quy mô lớn toàn quốc sau 2 năm đại dịch COVID 19.
Giải đấu Vietnam Final đã chính thức khép lại hành trình đầy chông gai của các anh tài game thủ CS2 với chức vô địch thuộc về VTM Esports. MVP của trận Chung kết thuộc về Ramel sau những màn trình diễn xuất sắc và đầy nổi bật.
Lần đầu tiên, GPlay - GTV tổ chức giải đấu dành cho cộng đồng CS2 với cơ chế thăng hạng - xuống hạng chuẩn eSports cùng phần thường hấp dẫn và suất tham dự giải đấu "TRĂM TRIỆU" dành cho team vô địch mỗi mùa.
Sau 8 ngày thi đấu tại vòng bảng, cuối cùng, chúng ta cũng đã bước đến vòng Playoffs cực kỳ hấp dẫn của VCT Champions: Istanbul - Nơi những đội tuyển mạnh nhất đối đầu với nhau trong trận chiến một mất một còn.
Loạt trận thi đấu để xác định 2 tấm vé đến với Fall Final trong năm nay sẽ thuộc về ai?
Đọc nhiều