Tp.HCM, ngày 13 tháng 12 , 2017— ASUS Việt Nam tưng bừng khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của ASUS tại TP.HCM.
Tọa lạc tại tầng 1 thuộc tòa nhà Viettel Complex – 285 Cách Mạng Tháng, Quận 10. Trung Tâm Bảo Hành mới của ASUS nằm ngay trung tâm Quận 10 trên trục đường kinh doanh sầm uất nối liền trung tâm thành phố các các quận phía Tây, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng các quận huyện trong thành phố khi cần đến Trung Tâm Bảo Hành. Với tổng diện tích hơn 800m2, được thiết kế với diện mạo mới, hiện đại & chuyên nghiệp nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng khi ghé thăm, Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành ASUS sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm chăm sóc khách hàng nâng cao đúng như định hướng & cam kết của ASUS trong suốt thời gian qua.
Năm 2016, vượt qua rất nhiều thương hiệu tên tuổi trên thị trường, ASUS được công nhận là nhãn hàng điện thoại cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất (dựa trên cuộc khảo sát độc lập & khách quan do trang tin công nghệ VnReview thực hiện), được đánh giá khách quan qua ba kênh khác nhau: tư vấn điện thoại, hỗ trợ Internet, và trực tiếp tại Trung tâm bảo hành.
Việc khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành tại Tp.HCM đánh dấu cột mốc mới trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Một loạt cải tiến cũng đồng loạt được thực hiện: từ thay đổi đồng phục mới cho nhân viên, thiết kế nội thất hiện đại kết hợp với những điểm nhấm chất liệu Á Đông, rút ngắn thời gian bảo hành, phản hồi khách hàng trong thời gian nhanh nhất ... Tất cả thể hiện nỗ lực & sự đầu tư của ASUS nhằm mang lại sự hài lòng của khách hàng trong từng trải nghiệm dịch vụ tại ASUS.
Tại Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành mới, khách hàng còn có cơ hội còn trải nghiệm những dòng sản phẩm mới nhất của ASUS ngoài thị trường tại không gian showroom thu nhỏ.
ASUS & mục tiêu số 1 về chất lượng & dịch vụ cho khách hàng
Tính đến hết năm 2017, ASUS đã chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 53 Trung Tâm Bảo Hành ASUS bao gồm Trung Tâm Bảo hành chính hãng & Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng 33 tỉnh thành Việt Nam. Đây được xem là một nỗ lực vượt bậc của hãng nhằm hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất cho khách hàng của ASUS trên toàn quốc.
Các chính sách dịch vụ & bảo hành nổi bật từ ASUS có thể kể đến như:
Tại Việt Nam, ASUS triển khai đồng loạt nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng mới với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm ASUS.
Với Trung tâm Dịch Vụ & Bảo Hành mới tại tp.HCM vừa được khai trương và các cổng thông tin hỗ trợ như Hotline & ứng dụng MyASUS, ASUS đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị trí thương hiệu số 1 về chất lượng, dịch vụ & độ tin cậy (do tạp chí Wall Street bình chọn), hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi đồng hành cùng các sản phẩm ASUS.
Thanh Mai
Bài viết liên quan
Sở hữu thiết kế giống hệt iPhone 14 Pro Max, chiếc smartphone đến từ một hãng điện thoại của Trung Quốc có giá bán chưa đến 1/12 sản phẩm của Apple.
Bên cạnh iPhone 15 và tham gia kính thực tế ảo, các fan của Apple còn chờ đợi vào những sản phẩm cực kỳ chất lượng sẽ được ra mắt trong năm 2023 này.
Kỹ sư này đã lên tiếng phản đối CEO Twitter để rồi nhận cái kết cực phũ.
Ngày hội Game Việt Nam 2023 đánh dấu việc lần đầu cơ quan quản lý, các doanh nghiệp và người chơi game cùng chung tay phát triển ngành game Việt.
Quyết định mới được Elon Musk đưa ra khiến nội bộ Twitter thực sự rúng động.
Twitter đang nỗ lực tối ưu doanh thu trong bối cảnh mảng quảng cáo đang gặp khó.
Phần 3 này sẽ là những tựa game PC mà bản thân GameTV cảm thấy ấn tượng và chắc hẳn cũng để lại dấu ấn khó phai trong lòng anh em game thủ.
Đọc nhiều