
Tp.HCM, ngày 13 tháng 12 , 2017— ASUS Việt Nam tưng bừng khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của ASUS tại TP.HCM.
Tọa lạc tại tầng 1 thuộc tòa nhà Viettel Complex – 285 Cách Mạng Tháng, Quận 10. Trung Tâm Bảo Hành mới của ASUS nằm ngay trung tâm Quận 10 trên trục đường kinh doanh sầm uất nối liền trung tâm thành phố các các quận phía Tây, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng các quận huyện trong thành phố khi cần đến Trung Tâm Bảo Hành. Với tổng diện tích hơn 800m2, được thiết kế với diện mạo mới, hiện đại & chuyên nghiệp nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng khi ghé thăm, Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành ASUS sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm chăm sóc khách hàng nâng cao đúng như định hướng & cam kết của ASUS trong suốt thời gian qua.


Năm 2016, vượt qua rất nhiều thương hiệu tên tuổi trên thị trường, ASUS được công nhận là nhãn hàng điện thoại cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất (dựa trên cuộc khảo sát độc lập & khách quan do trang tin công nghệ VnReview thực hiện), được đánh giá khách quan qua ba kênh khác nhau: tư vấn điện thoại, hỗ trợ Internet, và trực tiếp tại Trung tâm bảo hành.

Việc khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành tại Tp.HCM đánh dấu cột mốc mới trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Một loạt cải tiến cũng đồng loạt được thực hiện: từ thay đổi đồng phục mới cho nhân viên, thiết kế nội thất hiện đại kết hợp với những điểm nhấm chất liệu Á Đông, rút ngắn thời gian bảo hành, phản hồi khách hàng trong thời gian nhanh nhất ... Tất cả thể hiện nỗ lực & sự đầu tư của ASUS nhằm mang lại sự hài lòng của khách hàng trong từng trải nghiệm dịch vụ tại ASUS.
Tại Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành mới, khách hàng còn có cơ hội còn trải nghiệm những dòng sản phẩm mới nhất của ASUS ngoài thị trường tại không gian showroom thu nhỏ.

ASUS & mục tiêu số 1 về chất lượng & dịch vụ cho khách hàng
Tính đến hết năm 2017, ASUS đã chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 53 Trung Tâm Bảo Hành ASUS bao gồm Trung Tâm Bảo hành chính hãng & Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng 33 tỉnh thành Việt Nam. Đây được xem là một nỗ lực vượt bậc của hãng nhằm hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất cho khách hàng của ASUS trên toàn quốc.
Các chính sách dịch vụ & bảo hành nổi bật từ ASUS có thể kể đến như:
Tại Việt Nam, ASUS triển khai đồng loạt nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng mới với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm ASUS.

Với Trung tâm Dịch Vụ & Bảo Hành mới tại tp.HCM vừa được khai trương và các cổng thông tin hỗ trợ như Hotline & ứng dụng MyASUS, ASUS đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị trí thương hiệu số 1 về chất lượng, dịch vụ & độ tin cậy (do tạp chí Wall Street bình chọn), hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi đồng hành cùng các sản phẩm ASUS.
Thanh Mai
Bài viết liên quan
Phiên bản iOS 17 sẽ xuất hiện cùng với iPhone 15 vào tháng 9.
Vị trí Chủ tịch HĐQT của VNG đã thuộc về ông Võ Sỹ Nhân, người vừa được bầu vào Thành viên HĐQT độc lập của VNG tháng trước.
Xiaomi 13 series sở hữu những tính năng mới mà các nhà sản xuất điện thoại Android khác phải học hỏi.
Được tổ chức bởi Mai Hoàng và GTV, phối hợp cùng thương hiệu Colorful, sự kiện Tech & Game Festival Colorful 2025 diễn ra ngày 10/05 vừa qua tại Vikings Giải Phóng đã khép lại với nhiều dấu ấn và kỷ niệm đáng nhớ.
Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Apple đã chính thức công bố C1, modem di động đầu tiên do hãng thiết kế. Chip xử lý mới này đánh dấu bước tiến quan trọng, thay thế hoàn toàn modem Qualcomm, vốn là thành phần thiết yếu cho kết nối 5G
Phiên bản cao cấp thuộc dòng iPhone 15 được cho là sẽ trang bị màn hình bo cong với viền siêu mỏng tương tự Apple Watch series 8.
Sau khi ra mắt iPhone 16e, Apple đã chính thức “khai tử” iPhone 14, 14 Plus và iPhone SE thế hệ thứ ba. Động thái này đánh dấu một bước đi khác thường của Apple, khi lần đầu tiên hãng ngừng sản xuất dòng iPhone chính giữa chu kỳ sản phẩm.
Đọc nhiều