cover-news

Liên minh huyền thoại đã đem về cho Riot 1,75 tỷ USD trong năm 2020

08/01/2021 15:41
Kcibur
 

Không có gì ngạc nhiên khi Liên Minh Huyền Thoại vẫn là một cỗ máy kiếm tiền khổng lồ cho Riot Games. Theo công ty dữ liệu SuperData, tựa game MOBA nổi tiếng này đã mang lại doanh thu khoảng 1,75 tỷ USD vào năm 2020 .

Giữa đại dịch COVID-19 toàn cầu, Liên minh Huyền Thoại được báo cáo là tựa game Free-to-play dành cho PC có thu nhập cao nhất trong năm ngoái và là tựa FTP có thu nhập cao thứ sáu nói chung.

Việc Riot mở rộng và thử sức ở những thể loại game khác như Legends của Runeterra và VALORANT không ảnh hưởng đến sự thành công của LMHT . Trên thực tế, LMHT đã tăng doanh thu lên 1,75 tỷ USD từ 1,5 tỷ USD vào năm 2019. 

Honor of Kings và Peacekeeper Elite của Tencent đứng đầu danh sách doanh thu các tựa game FTP, lần lượt mang về 2,45 và 2,32 tỷ USD. Tổng cộng, thị trường FTP tăng 9% lên tổng doanh thu 98,4 tỷ đô la vào năm 2020, trong khi truyền thông ngành công nghiệp game nói chung kiếm được 139,9 tỷ đô la so với 120,1 tỷ đô la vào năm 2019.

Toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi đã tăng 12% so với năm trước kể từ năm 2019, với Bắc Mỹ và Châu Âu chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể về cả số lượng người chơi trò chơi và chi tiền cho các tựa game mà họ đã chọn. Trong khi đó, trò chơi FTP tiếp tục thống trị, tạo ra 78% doanh thu của ngành và chiếm gần 60% tổng thu nhập của thị trường châu Á - tương đương hơn 2 tỷ đô la.

>>> SofM tự nhận mình còn "lười", chưa xứng đáng với danh hiệu MVP của LPL 2020

Toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi đã tăng 12% so với năm trước kể từ năm 2019, với Bắc Mỹ và Châu Âu chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể về cả số lượng người chơi trò chơi và chi tiền cho các tựa game mà họ đã chọn. Trong khi đó, trò chơi FTP tiếp tục thống trị, tạo ra 78% doanh thu của ngành và chiếm gần 60% tổng thu nhập của thị trường châu Á - tương đương hơn 2 tỷ đô la.

Toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi đã tăng 12% so với năm trước kể từ năm 2019, với Bắc Mỹ và Châu Âu chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể về cả số lượng người chơi trò chơi và chi tiền cho các tựa game mà họ đã chọn. Trong khi đó, trò chơi FTP tiếp tục thống trị, tạo ra 78% doanh thu của ngành và chiếm gần 60% tổng thu nhập của thị trường châu Á - tương đương hơn 2 tỷ đô la.

Toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi đã tăng 12% so với năm trước kể từ năm 2019, với Bắc Mỹ và Châu Âu chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể về cả số lượng người chơi trò chơi và chi tiền cho các tựa game mà họ đã chọn. Trong khi đó, trò chơi FTP tiếp tục thống trị, tạo ra 78% doanh thu của ngành và chiếm gần 60% tổng thu nhập của thị trường châu Á - tương đương hơn 2 tỷ đô la.

Bình luận

Bạn hãy đăng nhập để có thể bình luận

Bài viết liên quan

Gã khổng lồ trong lĩnh vực xăng dầu và cửa hàng tiện lợi chấp nhận thanh toán tiền điện tử

20/04/2022 17:22

"Bánh bèo nửa mùa" của làng FPS Việt mạnh dạn tuyên bố chỉ mong bản thân bị ai đó lừa

13/04/2022 14:29

Tốc Chiến: 'Thần rừng' Team Flash tiết lộ bản thân giấu gia đình để theo đuổi Esports

09/05/2022 13:58

Nuguri xác nhận việc trở lại DWG KIA ở LCK Mùa Hè 2022, T1 chuẩn bị có đối thủ cạnh tranh không hề dễ xơi?

16/04/2022 11:45

Hai nữ MC quyến rũ bậc nhất làng Esports Việt thể hiện tài năng đặc biệt này khiến nhiều bậc nam nhi "gục ngã"

29/04/2022 16:25

Sàn giao dịch tiền điện tử KuCoin ra mắt quỹ 100 triệu đô cho những người sáng tạo nội dung NFT

20/04/2022 17:17

Nữ sinh gợi cảm bất ngờ nổi rần rần trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 là ai?

23/05/2022 17:04
Xem thêm