cover-news

Liên minh huyền thoại đã đem về cho Riot 1,75 tỷ USD trong năm 2020

08/01/2021 15:41
Kcibur
 

Không có gì ngạc nhiên khi Liên Minh Huyền Thoại vẫn là một cỗ máy kiếm tiền khổng lồ cho Riot Games. Theo công ty dữ liệu SuperData, tựa game MOBA nổi tiếng này đã mang lại doanh thu khoảng 1,75 tỷ USD vào năm 2020 .

Giữa đại dịch COVID-19 toàn cầu, Liên minh Huyền Thoại được báo cáo là tựa game Free-to-play dành cho PC có thu nhập cao nhất trong năm ngoái và là tựa FTP có thu nhập cao thứ sáu nói chung.

Việc Riot mở rộng và thử sức ở những thể loại game khác như Legends của Runeterra và VALORANT không ảnh hưởng đến sự thành công của LMHT . Trên thực tế, LMHT đã tăng doanh thu lên 1,75 tỷ USD từ 1,5 tỷ USD vào năm 2019. 

Honor of Kings và Peacekeeper Elite của Tencent đứng đầu danh sách doanh thu các tựa game FTP, lần lượt mang về 2,45 và 2,32 tỷ USD. Tổng cộng, thị trường FTP tăng 9% lên tổng doanh thu 98,4 tỷ đô la vào năm 2020, trong khi truyền thông ngành công nghiệp game nói chung kiếm được 139,9 tỷ đô la so với 120,1 tỷ đô la vào năm 2019.

Toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi đã tăng 12% so với năm trước kể từ năm 2019, với Bắc Mỹ và Châu Âu chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể về cả số lượng người chơi trò chơi và chi tiền cho các tựa game mà họ đã chọn. Trong khi đó, trò chơi FTP tiếp tục thống trị, tạo ra 78% doanh thu của ngành và chiếm gần 60% tổng thu nhập của thị trường châu Á - tương đương hơn 2 tỷ đô la.

>>> SofM tự nhận mình còn "lười", chưa xứng đáng với danh hiệu MVP của LPL 2020

Toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi đã tăng 12% so với năm trước kể từ năm 2019, với Bắc Mỹ và Châu Âu chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể về cả số lượng người chơi trò chơi và chi tiền cho các tựa game mà họ đã chọn. Trong khi đó, trò chơi FTP tiếp tục thống trị, tạo ra 78% doanh thu của ngành và chiếm gần 60% tổng thu nhập của thị trường châu Á - tương đương hơn 2 tỷ đô la.

Toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi đã tăng 12% so với năm trước kể từ năm 2019, với Bắc Mỹ và Châu Âu chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể về cả số lượng người chơi trò chơi và chi tiền cho các tựa game mà họ đã chọn. Trong khi đó, trò chơi FTP tiếp tục thống trị, tạo ra 78% doanh thu của ngành và chiếm gần 60% tổng thu nhập của thị trường châu Á - tương đương hơn 2 tỷ đô la.

Toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi đã tăng 12% so với năm trước kể từ năm 2019, với Bắc Mỹ và Châu Âu chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể về cả số lượng người chơi trò chơi và chi tiền cho các tựa game mà họ đã chọn. Trong khi đó, trò chơi FTP tiếp tục thống trị, tạo ra 78% doanh thu của ngành và chiếm gần 60% tổng thu nhập của thị trường châu Á - tương đương hơn 2 tỷ đô la.

Bình luận

Bạn hãy đăng nhập để có thể bình luận

Bài viết liên quan

MC nổi tiếng VTV khoe ảnh hở bạo, khán giả cảm thấy ngộp thở vì vòng 1 căng tròn

22/07/2022 17:08

Tường thuật ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu Cup 2022: Solo Shang 2 người 1 màu

18/04/2022 11:14

Công Thành Chiến - tính năng đang “đốt mắt” game thủ Tân Ngọa Long

14/04/2022 14:12

Game thủ Gunny PC nhận quà cực hot với sự kiện “Pre sinh nhật 13 tuổi”

15/04/2022 15:34

Team Flash trở thành quán quân Yomost VFL Spring 2022

18/04/2022 16:18

Elon Musk đề nghị mua lại toàn bộ Twitter dù bản thân làm việc 17 tiếng/ngày

15/04/2022 16:26

MATUMBAMAN: "Tại sao đến giờ con Harpy Scout vẫn chưa bị xoá nhỉ?"

16/04/2022 10:37
Xem thêm