"Rito Entertainment" chính thức lộ ra ý đồ xây dựng thương hiệu âm nhạc, làm game chỉ...cho vui?

"Rito Entertainment" chính thức lộ ra ý đồ xây dựng thương hiệu âm nhạc, làm game chỉ...cho vui?
Hoàng Anh Đức - 09:53, 10/07/2021

Mới đây Riot Games đã chính thức cho ra mắt Riot Games Music -  Ngôi nhà mới dành cho những sản phẩm âm nhạc từ Riot.

Từ một công ty nhỏ đến một “đế chế tỷ đô”, Riot Games vẫn luôn cho người chơi thấy được họ là kẻ biết nắm bắt thời cơ tốt như thế nào. Thời kì hoàng kim gắn bó với con cưng Liên Minh Huyền Thoại, Riot luôn luôn hướng những giá trị giải trí của mình xoay quanh đứa con tinh thần đó, trong đó có cả hình thức phát triển âm nhạc. 

Bắt đầu khởi động dự án âm nhạc đầu tiên vào năm 2014 với Pentakill (một nhóm nhạc ảo gồm các thành viên là những vị tướng trong Summoner Rift), Riot Games đã để lại dấu ấn rõ nét của mình tuy không kéo dài quá lâu. 

Nhưng từ năm 2019 tới nay, màn debut của K/DA hay True Damage mới chính thức đưa âm nhạc của Riot lên một tầm cao mới. Nhìn thấy tiềm năng từ lĩnh vực này, mới đây Riot Games đã chính thức cho ra mắt Riot Games Music –  Ngôi nhà mới dành cho những sản phẩm âm nhạc từ Riot. 

Ngoài kênh Twitter thì Riot Games Music (RGM) còn sở hữu cho mình cả một kênh Youtube riêng. Bên cạnh các sản phẩm có sẵn từ trước, dự án âm nhạc mới nhất của RGM đó là một bộ sưu tập âm nhạc indie lấy cảm hứng dựa trên những chủ đề về trò chơi của họ. 

Bạn đã có thể nghe sản phẩm âm nhạc đầu tiên về Vi (cô nàng cảnh sát Pitover) ngay từ bây giờ. Xuyên suốt đoạn video là hàng loạt giai điệu từ nhẹ nhàng đến pha chút mạnh mẽ xoay quanh một ngày ở nhà của Vi. 

Vậy nên đừng nóii “Lỗi game thì không fix, suốt ngày lo làm nhạc” nữa nhé! Bộ phận nào giờ lo việc của bộ phận đấy rồi. 

>>> Cựu vô địch CKTG của SKT chửi thề trên stream khi chứng kiến lối đánh tệ hại của đội tuyển cũ

Bình luận về bài viết: