Yasuo được tăng sức mạnh trong Tốc Chiến, fan cuồng hào hứng trở lại với "đấng"

Yasuo được tăng sức mạnh trong Tốc Chiến, fan cuồng hào hứng trở lại với "đấng"
NeerxoooxGkucf - 08:37, 06/02/2021

"Đấng" xịn đã được tăng sức mạnh kịp thời khi đang được cho là quá khó chơi trong tựa game MOBA Mobile hàng đầu hiện nay.

TƯỚNG

Trong bản cập nhật này, chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng các tướng Yordle được ra mắt gần đây và giải quyết một số vấn đề cũng như tăng trở lại một chút sức mạnh cho các tướng đấu sĩ như Jarvan, Jax và Yasuo.

2.1_Corki.jpg

CORKI

Corki hiện chưa thực sự hiệu quả, đặc biệt là trong vai trò của pháp sư xạ thủ. Chúng tôi đã bổ sung thêm một chút hỏa lực cho kho đạn dược của Corki.

(1) Bom Phốt-pho

  • Tỷ lệ SMCK: 0,5 SMCK Cộng Thêm → 0,7 SMCK Cộng Thêm

(3) Súng Máy

  • Giảm Giáp và Kháng Phép: 4/6/8/10 → 8/12/16/20

(Chiêu cuối) Tên Lửa Định Hướng

  • Sát thương cơ bản: 80/95/110 → 80/115/150
  • Tỷ lệ SMCK: 0,25 ở mọi cấp → 0,25/0,45/0.65
  • Sát thương cơ bản của Cực Đại: 160/190/220 → 160/230/300
  • Tỷ lệ SMCK của Cực Đại: 0,5 ở mọi cấp → 0,5/0,9/1,3

2.1_JarvanIV.jpg

JARVAN IV

Thành tích của Jarvan đã khá bết bát một thời gian nên chúng tôi sẽ tăng một chút sức mạnh cho vị tướng này để giúp trở thành một đấu sĩ xứng đáng.

Chỉ Số Cơ Bản

  • SMCK mỗi cấp: 3,6 → 4,55

(P) Thương Thuật

  • Hiện sẽ gây 20 sát thương tối thiểu

(1) Giáng Long Kích

  • Kích thước vùng nhận đòn combo phi thân của Giáng Long Kích đến Hoàng Kì Demacia: 2 → 2,5

(Chiêu Cuối) Đại Địa Chấn

  • Tốc độ phi thân tối đa: 0,4 giây → 0,25 giây

2.1_Jax.jpg

JAX

Thành tích của Jax trong các cặp đấu mà chúng tôi kỳ vọng sẽ khám khẩm lại khá bết bát. Vị tướng này sẽ được tăng sức mạnh rút ngắn khoảng cách để có thể lăn cầu tuyết tốt hơn, đặc biệt là trong các tình huống đối mặt các vị tướng tầm xa yếu máu.

(1) Nhảy Và Nện

  • Tầm sử dụng: 6 → 6,5
  • Hồi Chiêu: 9/8/7/6 giây → 7.5/7/6,5/6 giây
  • Sát thương: 55/110/165/220 → 60/115/170/225

2.1_KaiSa.jpg

KAI’SA

Khắc phục lỗi đòn đánh của Kai’Sa không mạnh như dự kiến.

(2) Tia Truy Kích

  • Áp dụng đúng sát thương của Vết Thương Ăn Mòn lên mục tiêu bị trúng

2.1_Kennen.jpg

KENNEN

Chú chuột ninja điện đang quá mạnh, đặc biệt là khi đóng vai trò quấy rối đường và pháp sư dồn sát thương. Chúng tôi sẽ tinh chỉnh đều các khía cạnh của vị tướng này.

Chỉ Số Cơ Bản

  • SMCK Cơ Bản: 58 → 52
  • Tốc độ di chuyển: 335 → 330

(2) Giật Sét

  • Hồi Chiêu: 12/10/8/6 giây → 15/12/9/6 giây

(3) Tốc Độ Sấm Sét

  • Sát thương cơ bản: 85/140/195/250 → 70/125/180/235
  • Tỷ Lệ SMPT: 0,8 → 0,7

(Chiêu Cuối) Bão Sấm Sét

  • Sát thương cơ bản: 35/70/105 → 30/60/90
  • Tỷ Lệ SMPT: 0,2 → 0,15

2.1_LeeSin.jpg

LEE SIN

Thay đổi Sóng Âm (1) được thực hiện lần trước đôi khi không thể đến được mục tiêu bị đá tiếp bằng Nộ Long Cước (Chiêu Cuối). Chúng tôi đã điều chỉnh tầm để combo này đạt độ ổn định trở lại. Chúng tôi xem đây chỉ là đợt giảm sức mạnh nhẹ nhưng phần lớn các khía cạnh còn lại của Lee Sin vẫn chấp nhận được.

(Chiêu Cuối) Nộ Long Cước

  • Tầm đẩy lùi: 7,5 → 6,75

2.1_Tristana.jpg

TRISTANA

Kỹ năng của Tristana có cảm giác rất yếu và thiếu còn chiêu Bọc Thuốc Súng (3) đặc trưng lại không đáp ứng được kỳ vọng trở thành chiêu dồn sát thương khủng khi được cộng dồn đầy đủ. Chúng tôi đã tăng sức mạnh cho tất cả các kỹ năng thuốc nổ để giúp cô theo kịp các tướng đường dưới khác.

(1) Súng Liên Thanh

  • Tốc Độ Đánh: 30/50/70/90% → 50/70/90/110%
  • Thời Gian: 5 giây → 7 giây

(2) Phóng Nhảy Tên Lửa

  • Sát thương cơ bản: 60/130/200/270 → 85/155/225/295

(2) Bọc Thuốc Súng

  • Sát thương cơ bản nội tại: 40/70/100/130 → 55/85/115/145
  • Sát thương cơ bản kích hoạt: 60/70/80/90 → 65/80/95/110
  • Tỷ lệ SMCK: 50/70/90/110% SMCK Cộng Thêm→ 55/90/125/160% Cộng Thêm

2.1_TwistedFate.jpg

TWISTED FATE

Thành tích của Jarvan khá bết bát, đặc biệt là ở trình độ cao. Chúng tôi sẽ tưởng thưởng thêm cho người chơi có khả năng chọn được đúng lá bài cho đúng tình huống.

(2) Chọn Bài

  • Hồi phục năng lượng Bài Xanh: 50/65/80/95 → 60/90/120/150
  • Tỷ lệ SMPT Bài Xanh: 0,5 → 0,8
  • Tỷ lệ SMPT Bài Đỏ: 0,5 → 0,65
  • Thời gian choáng Bài Vàng: 1/1,25/1,5/1,75 giây → 1,25/1,5/1,75/2 giây

2.1_Yasuo.jpg

YASUO

Chiêu cuối của Yasuo đôi khi lại đem đến cảm giác như Tiếng Thở Dài Cuối Cùng chứ không phải trăn trối. Hiện tại, thời gian cần để thực hiện hoạt ảnh quá lâu nên chúng tôi đã tăng tốc lên đồng thời tăng sát thương cuối trận.

(Chiêu Cuối) Trăn Trối

  • Sát thương cơ bản: 200/300/400 → 200/350/500
  • Thời gian hoạt ảnh: 1,5 giây → 1,25 giây
  • Thời lượng Hất Tung: 1,5 giây → 1,25 giây

>>> Sau khi đánh bại T1, người đi rừng của AF Dread mong muốn vượt qua lời nguyền "gác cổng LCK"

Bình luận về bài viết: