BARD: +15% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào ⇒ +15% sát thương gây ra & -20% sát thương nhận vào
CAMILLE: +6% sát thương gây ra & -6% sát thương nhận vào ⇒ +6% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
KATARINA: +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
NOCTURNE: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
REKSAI: +12% sát thương gây ra & -12% sát thương nhận vào ⇒ +12% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
SAMIRA: Bình Thường ⇒ -5% sát thương nhận vào
TAHM KENCH: -5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
VI: +5% sát thương gây ra ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
VOLIBEAR: Bình Thường ⇒ -5% sát thương nhận vào
YORICK: -5% sát thương gây ra ⇒ -3% sát thương gây ra
EZREAL: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra
JINX: -5% sát thương gây ra ⇒ -+5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
NIDALEE: +12% sát thương gây ra ⇒ +10% sát thương gây ra
RYZE: +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +3% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
SONA: -15% sát thương gây ra, +15% sát thương nhận vào, -20% healing, & -20% lá chắn ⇒ -20% sát thương gây ra, +15% sát thương nhận vào, -20% healing, & -20% lá chắn
VAYNE: -5% sát thương nhận vào ⇒ -3% sát thương nhận vào
BARD: Sửa một lỗi trong chế độ URF liên qua đến việc thu thập chuông và triệu hồi meep không được áp dụng
REKSAI: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
YONE: +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
AKALI: +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +8% sát thương gây ra & -8% sát thương nhận vào
ASHE: +8% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
NUNU: +10% sát thương gây ra, -10% sát thương nhận vào, & +10% healing ⇒ +8% sát thương gây ra, -10% sát thương nhận vào, & +10% healing
PANTHEON: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
RAMMUS: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
SHEN: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra
VI: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra
VOLIBEAR: -5% sát thương gây ra ⇒ -+5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
YUUMI: -20% sát thương gây ra, +10% sát thương nhận vào -30% hồi máu, & -100% E hồi chiêu ⇒ -20% sát thương gây ra, +20% sát thương nhận vào -30% hồi máu, & -100% E hồi chiêu
ZED: -10% sát thương gây ra ⇒ -10% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
>>> Lịch thi đấu vòng bảng CKTG 2020: Đại chiến Liên Minh Huyền Thoại
Bài viết liên quan
Theo lịch thi đấu chính thức, Vòng Bảng sẽ diễn ra từ ngày 20/1 đến 14/3. Tuy nhiên một 'drama' đã xảy ra khiến Vòng Bảng phải kết thúc sớm 1 tuần và sau thời gian dài tạm hoãn, giải đấu đã được trở lại với Vòng Playoffs từ ngày 3-7/4.
Dataminer có tiếng – BigBadBear mới đây đã hé lộ rằng tướng mới LMHT 2024 sẽ là một Vastaya có liên quan chặt chẽ tới loài thỏ, và có thể là Bunny Girl quyến rũ.
Gen.G đã có một pha "tự hủy" cực mạnh sau drama liên quan tới chính trị khiến dân tình phẫn nộ.
Ngoài Faker, 4 thành viên còn lại của T1 cũng nằm trong top danh sách tuyển thủ có tên ingame trùng lặp nhiều nhất trên máy chủ LMHT Hàn Quốc.
GEN chuẩn bị nổ toàn "bom tấn" với những số tiền cực khủng?
Riot Games đã trở lại phong cách "công ty làm phim" phim ngắn cho mùa giải mới vừa ra mắt đã cực kỳ thu hút sự chú ý của cộng đồng LMHT.
Các thành viên của T1 vừa lên ngôi vô địch thế giới và tiếp tục gặt hái được rất nhiều giải thưởng từ cá nhân cho đến tập thể tại lễ trao giải LCK Awards 2023.
Đọc nhiều