
BARD: +15% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào ⇒ +15% sát thương gây ra & -20% sát thương nhận vào
CAMILLE: +6% sát thương gây ra & -6% sát thương nhận vào ⇒ +6% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
KATARINA: +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
NOCTURNE: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
REKSAI: +12% sát thương gây ra & -12% sát thương nhận vào ⇒ +12% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào

SAMIRA: Bình Thường ⇒ -5% sát thương nhận vào
TAHM KENCH: -5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
VI: +5% sát thương gây ra ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
VOLIBEAR: Bình Thường ⇒ -5% sát thương nhận vào
YORICK: -5% sát thương gây ra ⇒ -3% sát thương gây ra
EZREAL: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra
JINX: -5% sát thương gây ra ⇒ -+5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
NIDALEE: +12% sát thương gây ra ⇒ +10% sát thương gây ra
RYZE: +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +3% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
SONA: -15% sát thương gây ra, +15% sát thương nhận vào, -20% healing, & -20% lá chắn ⇒ -20% sát thương gây ra, +15% sát thương nhận vào, -20% healing, & -20% lá chắn
VAYNE: -5% sát thương nhận vào ⇒ -3% sát thương nhận vào
BARD: Sửa một lỗi trong chế độ URF liên qua đến việc thu thập chuông và triệu hồi meep không được áp dụng
REKSAI: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
YONE: +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
AKALI: +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +8% sát thương gây ra & -8% sát thương nhận vào
ASHE: +8% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
NUNU: +10% sát thương gây ra, -10% sát thương nhận vào, & +10% healing ⇒ +8% sát thương gây ra, -10% sát thương nhận vào, & +10% healing
PANTHEON: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
RAMMUS: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
SHEN: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra
VI: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra
VOLIBEAR: -5% sát thương gây ra ⇒ -+5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
YUUMI: -20% sát thương gây ra, +10% sát thương nhận vào -30% hồi máu, & -100% E hồi chiêu ⇒ -20% sát thương gây ra, +20% sát thương nhận vào -30% hồi máu, & -100% E hồi chiêu
ZED: -10% sát thương gây ra ⇒ -10% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
>>> Lịch thi đấu vòng bảng CKTG 2020: Đại chiến Liên Minh Huyền Thoại
Bài viết liên quan
Đây có lẽ là khoảnh khắc hạnh phúc nhất sự nghiệp game thủ khi có thể ăn mừng chiến thắng đặc biệt cùng với đấng sinh thành.
T1 đã đánh bại TOP Esports 3-1 trong trận Chung kết Esports World Cup 2024 bộ môn LMHT để giành chức vô địch với giải thưởng 400.000 USD. Faker một lần nữa có thêm kỷ lục mới.
Với việc Team Whales hiện đang gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu VCS 2024 Mùa Hè về mặt nhân sự, đội tuyển này đã nhanh chóng có sự bổ sung quen thuộc với khán giả.
Trận thua 1-2 của GAM trước MGN Blue Esports (MBE) cùng màn đáp trả của cựu Xạ Thủ Slayder đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng fan LMHT Việt Nam.
Faker và T1 sẽ phải đánh bại 4 nhà vô địch ở 4 khu vực lớn nếu muốn giành chức vô địch MSI 2024, và đối thủ đầu tiên là Team Liquid.
Vụ việc tiêu cực ở VCS 2024 Mùa Xuân khiến giải đấu tạm hoãn đang ngày càng căng thẳng khi mới đây đã được những trang báo chính thống nhắc đến.
Ba bộ môn, một tinh thần thi đấu: TFT – Valorant – CS2 thắp lửa sân khấu sự kiện công nghệ – gaming lớn nhất miền Bắc
Đọc nhiều