BARD: +15% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào ⇒ +15% sát thương gây ra & -20% sát thương nhận vào
CAMILLE: +6% sát thương gây ra & -6% sát thương nhận vào ⇒ +6% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
KATARINA: +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
NOCTURNE: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
REKSAI: +12% sát thương gây ra & -12% sát thương nhận vào ⇒ +12% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
SAMIRA: Bình Thường ⇒ -5% sát thương nhận vào
TAHM KENCH: -5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
VI: +5% sát thương gây ra ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
VOLIBEAR: Bình Thường ⇒ -5% sát thương nhận vào
YORICK: -5% sát thương gây ra ⇒ -3% sát thương gây ra
EZREAL: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra
JINX: -5% sát thương gây ra ⇒ -+5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
NIDALEE: +12% sát thương gây ra ⇒ +10% sát thương gây ra
RYZE: +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +3% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
SONA: -15% sát thương gây ra, +15% sát thương nhận vào, -20% healing, & -20% lá chắn ⇒ -20% sát thương gây ra, +15% sát thương nhận vào, -20% healing, & -20% lá chắn
VAYNE: -5% sát thương nhận vào ⇒ -3% sát thương nhận vào
BARD: Sửa một lỗi trong chế độ URF liên qua đến việc thu thập chuông và triệu hồi meep không được áp dụng
REKSAI: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
YONE: +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
AKALI: +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +8% sát thương gây ra & -8% sát thương nhận vào
ASHE: +8% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
NUNU: +10% sát thương gây ra, -10% sát thương nhận vào, & +10% healing ⇒ +8% sát thương gây ra, -10% sát thương nhận vào, & +10% healing
PANTHEON: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
RAMMUS: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
SHEN: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra
VI: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra
VOLIBEAR: -5% sát thương gây ra ⇒ -+5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
YUUMI: -20% sát thương gây ra, +10% sát thương nhận vào -30% hồi máu, & -100% E hồi chiêu ⇒ -20% sát thương gây ra, +20% sát thương nhận vào -30% hồi máu, & -100% E hồi chiêu
ZED: -10% sát thương gây ra ⇒ -10% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
>>> Lịch thi đấu vòng bảng CKTG 2020: Đại chiến Liên Minh Huyền Thoại
Bài viết liên quan
Keria đã có những chia sẻ trên livestream gần đây về các chiến thuật của T1 tại kỳ CKTG lần này.
Thực tập sinh trẻ tuổi của DRX – LazyFeel đã khiến cộng đồng LMHT Việt Nam "ngạo nghễ" khi cán mốc top 1 Thách Đấu Hàn với 65% tỉ lệ thắng.
Chiến thắng 2-1 đầy căng thẳng của T1 trước KT Rolster đã giúp đội tuyển này chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp đáng quên ở LCK Mùa Hè 2024.
Riot Games mới đây đã thông báo chi tiết về tình hình các giải đấu LMHT trong năm 2025 với hàng loạt những sự thay đổi đáng chú ý, trong đó có việc VCS sẽ gộp chung vào khu vực APAC khiến cộng đồng xôn xao.
Sau quãng thời gian dài im ắng chuyện quay trở lại chuyên nghiệp thì SofM bất ngờ có những thông tin mới về SofM khiến các cộng đồng fan Trung Quốc lẫn Việt Nam sửng sốt.
GEN chuẩn bị nổ toàn "bom tấn" với những số tiền cực khủng?
Gen.G đã có một ngày thi đấu vô cùng tuyệt vời với màn tỏa sáng của Chovy và Canyon trước BLG.
Đọc nhiều