cover-news

Kayle bị giảm sức mạnh thê thảm ở ĐTCL 11.11 vì bị spam quá nhiều

26/05/2021 11:30
GameTV
Kayle sẽ không phải lựa chọn tối ưu để xây dựng các đội hình về cuối trận nữa.

Một đợt giảm sức mạnh cực đau dành cho Kayle khi cô nàng này bị giảm lượng máu xuống thấp nhất game, chỉ còn ngang lượng máu của Vayne. Việc này sẽ khiến Kayle trở nên mỏng manh hơn rất nhiều, khả năng bị sốc sát thương trước khi kịp thăng hoa là rất cao.

Heimerdinger

  • Sát thương kỹ năng: 400/600/7777 >>> 500/650/7777.

Kayle

  • Máu: 700 >>> 500.

Một đợt giảm sức mạnh cực đau dành cho Kayle khi cô nàng này bị giảm lượng máu xuống thấp nhất game, chỉ còn ngang lượng máu của Vayne. Việc này sẽ khiến Kayle trở nên mỏng manh hơn rất nhiều, khả năng bị sốc sát thương trước khi kịp thăng hoa là rất cao.

Volibear

  • Mana: 80/200 >>> 100/200.

Udyr

  • Sát thương kỹ năng theo sát thương vật lý: 130/140/200% >>> 120/130/180%.

Vladimir

  • Sát thương kỹ năng: 250/350/450 >>> 300/420/540.

Leblanc

  • Sát thương kỹ năng: 200/300/600 >>> 200/300/550.
  • Thời gian làm choáng: 1.5/2/2.5 giây >>> 2/2/2 giây.

Đây có lẽ là thay đổi làm nhiều game thủ ĐTCL vui mừng nhất trong phiên bản này khi không còn phải chịu cảm giác ức chế bị “trói em bằng cà vạt” đến chết với lượng sát thương khủng cũng như thời gian khống chế quá lâu của Leblanc. Với thay đổi này, Leblanc sẽ phần nào khỏe hơn ở những vòng đấu đầu tiên nhưng sẽ yếu đi khá nhiều ở giai đoạn cuối trận.

Sejuani

  • Tăng giáp và kháng phép sau khi dùng kỹ năng: 60/120/300 >>> 100/150/300.

Soraka

  • Mana: 30/80 >>> 30/70.

Trundle

  • Tỷ lệ sức mạnh phép thuật của kỹ năng: 100% >>> 50%.
  • Thời gian đánh cắp chỉ số: 6 giây >>> 8 giây.

Thoạt nhìn, có vẻ như Trundle vừa bị đấm vừa được xoa trong ĐTCL phiên bản 11.11 sắp tới khi bị giảm sát thương kỹ năng nhưng được tăng thời gian đánh cắp chỉ số nhưng không, việc tăng thời gian đánh cắp chỉ số là giảm sức mạnh trá hình vì trong thời gian hiệu lực, Trundle sẽ không thể tăng mana, do đó việc có thể cắn nhiều mục tiêu sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Tuy vậy, có lẽ thay đổi này sẽ khiến Trundle trở về đúng vị trí của một tướng bậc 2 hơn, không thể để 1 vị tướng chỉ có giá 2 vàng oneshot bất kỳ tướng nào bị cắn mỗi 6 giây phải không nào?

Varus

  • Sát thương phép trên đòn đánh từ kỹ năng: 40/60/100 >>> 40/60/90.

ĐTCL: Bảng cập nhật phiên bản 11.11 có gì thú vị? - P.1

Lulu

  • Tốc độ đánh cộng thêm từ kỹ năng: 70/80/100% >>> 70/80/120%.

Morgana

  • Máu: 800 >>> 850.
  • Mana: 60/120 >>> 80/120.

Sau khi được tăng máu và mana khởi đầu, có lẽ Morgana sẽ không quá quan trọng việc sở hữu Giáp thiên thần để có thể sống sót đến lúc làm choáng kẻ địch bằng kỹ năng nữa.

Pantheon

  • Giảm sát thương: 75/80/90% >>> 65/65/65%.

Khi bạn nhận ra Pantheon 3* mới sẽ còn cùi bắp hơn cả Pantheon 1* cũ.

Nidalee

  • Sát thương kỹ năng: 100/150/375 >>> 120/180/450.

Riven

  • Sát thương vật lý cộng thêm từ kỹ năng: 90/100/130% >>> 90/100/150%.

Aphelios

  • Sát thương vật lý: 70 >>> 75.
  • Sát thương cơ bản của kỹ năng: 100/150/300 >>> 150/200/400.

ĐTCL: Bảng cập nhật phiên bản 11.11 có gì thú vị? - P.1

Draven

  • Sát thương kỹ năng: 180/200/260% >>> 160/170/340%.
  • Sát thương cơ bản của kỹ năng: 150/200/500 >>> 150/200/800.

Sau khi làm mưa làm gió cùng đội hình Quân đoàn Đồ long, cuối cùng Draven cũng đã bị sờ gáy khi bị giảm sức mạnh ở mốc 1 và 2* nhưng bù lại được tăng sức mạnh… ở mốc 3*.

Ivern

  • Daisy giờ sẽ nhận thêm sát thương vật lý mỗi cấp sao (theo cấp sao của Ivern) đồng thời thời gian làm choáng ở mỗi cấp cũng sẽ tăng lên.

Karma

  • Sát thương kỹ năng: 180/240/700 >>> 200/250/600.

Jax

  • Tốc độ đánh cộng thêm từ kỹ năng: 30/35/50% >>> 20/25/60%.

Mordekaiser

  • Mana: 0/70 >>> 0/80.

Thay đổi này tuy nhỏ nhưng sẽ làm Mordekaiser vất vả hơn rất nhiều để có thể cố gắng sống sót sau khi lượng lá chắn từ kỹ năng hết hiệu lực, mở ra cơ hội cho đối thủ có khả năng kết liễu vị tướng này.

Vel’koz

  • Sát thương kỹ năng: 1000/1250/4000 >>> 900/1100/4000.

ĐTCL: Bảng cập nhật phiên bản 11.11 có gì thú vị? - P.1

Darius

  • Mana: 30/100 >>> 40/100.
  • Trừ giáp: 70% >>> 50%.
  • Thời gian trừ giáp: 10 giây >>> 8 giây.
  • Sát thương kỹ năng: 160/200/2000% >>> 180/220/2000%.
  • Hồi máu mỗi đòn đánh: 10% >>> 15/20/50%.
  • Số đòn đánh hồi máu: 3/4/10 >>> 2/2/2.

Garen

  • Mana: 30/100 >>> 40/100.
  • Trừ kháng phép: 70% >>> 50%.
  • Thời gian trừ kháng phép: 10 giây >>> 8 giây.

Với thay đổi của Garen và Darius, Riot đang hướng tới việc giảm độ hiệu quả của những hiệu ứng trừ phòng thủ diện rộng khi Garen và Darius đang quá đa dụng với khả năng chống chịu rất tốt lại có thể trừ giáp và kháng phép phạm vi lớn. Nhưng liệu đây có phải quyết định đúng đắn vì dù sao chủ đề mùa 5 cũng là Ma Thần Đại Chiến với Garen và Darius đứng đầu 2 phe với hệ Thần Vương và đều là tướng bậc 5?

>>> Top 10 game thể loại chiến tranh loạn lạc hay nhất thế giới (Phần 2)

Bình luận

Bạn hãy đăng nhập để có thể bình luận

Tin liên quan

Uzi ở trong biệt thự có giá trị cao hơn cả "phó chủ tịch" Mbappe

21/12/2022 09:46

ĐTCL mùa 8: Học hỏi cách gánh team với Ngộ Không từ thách đấu Hàn

28/12/2022 09:46

Riot Games lên kế hoạch làm lại vị tướng đáng ghét nhất đấu trường chuyên nghiệp trong năm 2023

07/12/2022 10:11

Khảo sát LCK Mùa Xuân 2023: T1 được dự đoán sẽ có lần thứ 11 lên ngôi

03/01/2023 10:09

Somnus: "Biết đâu bất ngờ Ame và Maybe lại trở về bên nhau"

04/12/2022 22:23

MSI 2023 công bố thể thức thi đấu hoàn toàn mới, số lượng đội được mở rộng

10/01/2023 18:18

Riot cập nhật lỗi khiến quái rừng mất kiểm soát trong phiên bản 12.23b

28/12/2022 09:34
Xem thêm
https://cdn-data.gtvplus.vn/banners/Image/VNGTLBB2_0x0_1673853635.jpg
https://cdn-data.gtvplus.vn/banners/Image/VNGTLBB2_0x0_1673856909.jpg