cover-news

Kayle bị giảm sức mạnh thê thảm ở ĐTCL 11.11 vì bị spam quá nhiều

26/05/2021 11:30
Kcibur
Kayle sẽ không phải lựa chọn tối ưu để xây dựng các đội hình về cuối trận nữa.

Một đợt giảm sức mạnh cực đau dành cho Kayle khi cô nàng này bị giảm lượng máu xuống thấp nhất game, chỉ còn ngang lượng máu của Vayne. Việc này sẽ khiến Kayle trở nên mỏng manh hơn rất nhiều, khả năng bị sốc sát thương trước khi kịp thăng hoa là rất cao.

Heimerdinger

  • Sát thương kỹ năng: 400/600/7777 >>> 500/650/7777.

Kayle

  • Máu: 700 >>> 500.

Một đợt giảm sức mạnh cực đau dành cho Kayle khi cô nàng này bị giảm lượng máu xuống thấp nhất game, chỉ còn ngang lượng máu của Vayne. Việc này sẽ khiến Kayle trở nên mỏng manh hơn rất nhiều, khả năng bị sốc sát thương trước khi kịp thăng hoa là rất cao.

Volibear

  • Mana: 80/200 >>> 100/200.

Udyr

  • Sát thương kỹ năng theo sát thương vật lý: 130/140/200% >>> 120/130/180%.

Vladimir

  • Sát thương kỹ năng: 250/350/450 >>> 300/420/540.

Leblanc

  • Sát thương kỹ năng: 200/300/600 >>> 200/300/550.
  • Thời gian làm choáng: 1.5/2/2.5 giây >>> 2/2/2 giây.

Đây có lẽ là thay đổi làm nhiều game thủ ĐTCL vui mừng nhất trong phiên bản này khi không còn phải chịu cảm giác ức chế bị “trói em bằng cà vạt” đến chết với lượng sát thương khủng cũng như thời gian khống chế quá lâu của Leblanc. Với thay đổi này, Leblanc sẽ phần nào khỏe hơn ở những vòng đấu đầu tiên nhưng sẽ yếu đi khá nhiều ở giai đoạn cuối trận.

Sejuani

  • Tăng giáp và kháng phép sau khi dùng kỹ năng: 60/120/300 >>> 100/150/300.

Soraka

  • Mana: 30/80 >>> 30/70.

Trundle

  • Tỷ lệ sức mạnh phép thuật của kỹ năng: 100% >>> 50%.
  • Thời gian đánh cắp chỉ số: 6 giây >>> 8 giây.

Thoạt nhìn, có vẻ như Trundle vừa bị đấm vừa được xoa trong ĐTCL phiên bản 11.11 sắp tới khi bị giảm sát thương kỹ năng nhưng được tăng thời gian đánh cắp chỉ số nhưng không, việc tăng thời gian đánh cắp chỉ số là giảm sức mạnh trá hình vì trong thời gian hiệu lực, Trundle sẽ không thể tăng mana, do đó việc có thể cắn nhiều mục tiêu sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Tuy vậy, có lẽ thay đổi này sẽ khiến Trundle trở về đúng vị trí của một tướng bậc 2 hơn, không thể để 1 vị tướng chỉ có giá 2 vàng oneshot bất kỳ tướng nào bị cắn mỗi 6 giây phải không nào?

Varus

  • Sát thương phép trên đòn đánh từ kỹ năng: 40/60/100 >>> 40/60/90.

ĐTCL: Bảng cập nhật phiên bản 11.11 có gì thú vị? - P.1

Lulu

  • Tốc độ đánh cộng thêm từ kỹ năng: 70/80/100% >>> 70/80/120%.

Morgana

  • Máu: 800 >>> 850.
  • Mana: 60/120 >>> 80/120.

Sau khi được tăng máu và mana khởi đầu, có lẽ Morgana sẽ không quá quan trọng việc sở hữu Giáp thiên thần để có thể sống sót đến lúc làm choáng kẻ địch bằng kỹ năng nữa.

Pantheon

  • Giảm sát thương: 75/80/90% >>> 65/65/65%.

Khi bạn nhận ra Pantheon 3* mới sẽ còn cùi bắp hơn cả Pantheon 1* cũ.

Nidalee

  • Sát thương kỹ năng: 100/150/375 >>> 120/180/450.

Riven

  • Sát thương vật lý cộng thêm từ kỹ năng: 90/100/130% >>> 90/100/150%.

Aphelios

  • Sát thương vật lý: 70 >>> 75.
  • Sát thương cơ bản của kỹ năng: 100/150/300 >>> 150/200/400.

ĐTCL: Bảng cập nhật phiên bản 11.11 có gì thú vị? - P.1

Draven

  • Sát thương kỹ năng: 180/200/260% >>> 160/170/340%.
  • Sát thương cơ bản của kỹ năng: 150/200/500 >>> 150/200/800.

Sau khi làm mưa làm gió cùng đội hình Quân đoàn Đồ long, cuối cùng Draven cũng đã bị sờ gáy khi bị giảm sức mạnh ở mốc 1 và 2* nhưng bù lại được tăng sức mạnh… ở mốc 3*.

Ivern

  • Daisy giờ sẽ nhận thêm sát thương vật lý mỗi cấp sao (theo cấp sao của Ivern) đồng thời thời gian làm choáng ở mỗi cấp cũng sẽ tăng lên.

Karma

  • Sát thương kỹ năng: 180/240/700 >>> 200/250/600.

Jax

  • Tốc độ đánh cộng thêm từ kỹ năng: 30/35/50% >>> 20/25/60%.

Mordekaiser

  • Mana: 0/70 >>> 0/80.

Thay đổi này tuy nhỏ nhưng sẽ làm Mordekaiser vất vả hơn rất nhiều để có thể cố gắng sống sót sau khi lượng lá chắn từ kỹ năng hết hiệu lực, mở ra cơ hội cho đối thủ có khả năng kết liễu vị tướng này.

Vel’koz

  • Sát thương kỹ năng: 1000/1250/4000 >>> 900/1100/4000.

ĐTCL: Bảng cập nhật phiên bản 11.11 có gì thú vị? - P.1

Darius

  • Mana: 30/100 >>> 40/100.
  • Trừ giáp: 70% >>> 50%.
  • Thời gian trừ giáp: 10 giây >>> 8 giây.
  • Sát thương kỹ năng: 160/200/2000% >>> 180/220/2000%.
  • Hồi máu mỗi đòn đánh: 10% >>> 15/20/50%.
  • Số đòn đánh hồi máu: 3/4/10 >>> 2/2/2.

Garen

  • Mana: 30/100 >>> 40/100.
  • Trừ kháng phép: 70% >>> 50%.
  • Thời gian trừ kháng phép: 10 giây >>> 8 giây.

Với thay đổi của Garen và Darius, Riot đang hướng tới việc giảm độ hiệu quả của những hiệu ứng trừ phòng thủ diện rộng khi Garen và Darius đang quá đa dụng với khả năng chống chịu rất tốt lại có thể trừ giáp và kháng phép phạm vi lớn. Nhưng liệu đây có phải quyết định đúng đắn vì dù sao chủ đề mùa 5 cũng là Ma Thần Đại Chiến với Garen và Darius đứng đầu 2 phe với hệ Thần Vương và đều là tướng bậc 5?

>>> Top 10 game thể loại chiến tranh loạn lạc hay nhất thế giới (Phần 2)

Bình luận

Bạn hãy đăng nhập để có thể bình luận

Bài viết liên quan

GEN.G ESPORTS CHÍNH THỨC LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH MSI 2024

22/04/2024 16:03

HLV Ren chủ động rời Team Whales sau lùm xùm drama "đố bạn" VCS

14/06/2024 11:19

Riot Games công bố những thay đổi của MSI cùng CKTG 2024 và ra mắt Đại Sảnh Huyền Thoại

05/01/2024 10:19

Một mùa giải đầy tiếc nuối cho Chovy khi trắng tay tại LCK Awards 2023

14/12/2023 16:35

Rộ tin đồn Faker cùng team T1 sẽ tổ chức fan meeting tại Hà Nội vào tháng 4 tới

27/01/2024 08:00

MSI 2024: GEN đè bẹp 3-1 BLG và tiến vào Chung kết, Chovy có cơ hội giành cúp quốc tế đầu tiên

17/05/2024 08:00

Hơn 8.200 "Hide on bush" đã xuất hiện tại server Hàn sau khi Riot ID thay đổi

07/12/2023 14:06
Xem thêm