
Thông tin này được chủ tịch của miHoYo, Thái Hạo Vũ (Cai Haoyu), tiết lộ trong buổi phỏng vấn với tờ 16p của Trung Quốc – được dịch bởi người dùng Twitter AeEntropy: “miHoYo đã tiêu tốn 100 triệu đô la để sản xuất trò chơi, tuy nhiên ban điều hành tính toán rằng Genshin Impact sẽ tiêu tốn 200 triệu USD mỗi năm để duy trì và phát triển.”

Hiện tại, đội ngũ phát triển Genshin Impact gồm 700 người, chiếm khoảng 29% trong tổng số 2.400 nhân viên của miHoYo. Trong tương lai, miHoYo có kế hoạch phát hành một sản phẩm mới sau mỗi ba đến bốn năm, và công ty này cũng nung nấu ý định mở một trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Bắc Mỹ.

Genshin Impact ra mắt vào tháng 9 năm ngoái trên các thiết bị di động, PC và PS4. Trong vòng bốn ngày kể từ ngày phát hành, trò chơi đã được tải xuống 17 triệu lần chỉ tính riêng trên thiết bị di động, và ước tính tựa game đã đạt doanh thu 50 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt. Theo công ty nghiên cứu SuperData, Genshin Impact là trò chơi có doanh thu kỹ thuật số cao nhất trong tháng 9 năm 2020. Trong vòng hai tuần đầu tiên, trò chơi đã đạt doanh thu 100 triệu USD, đạt kỷ lục doanh thu ra mắt của một nhà phát triển Trung Quốc.
Genshin Impact sẽ ra mắt trên PS5 cũng như Nintendo Switch vào một thời điểm nào đó trong tương lai.
>>>>> Ủy ban Chính trực Esport phối hợp với FBI để điều tra bán độ
Bài viết liên quan
Chúng tôi đã trở lại với một kho game hấp dẫn đủ để khép lại tháng 9 của bạn theo cách tuyệt vời nhất. Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ sự kiện Tokyo Game Show vừa qua, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài cái tên mà bạn có thể tải về chơi ngay bây giờ.
Những fan đấu vật không thể bỏ lỡ thông tin này đâu nhé
Vị trí thứ nhất trong bảng danh sách này là một huyền thoại, gắn với ký ức của rất nhiều thế hệ anh em game thủ 8x, 9x. Thậm chí chiếc máy này vẫn thu hút số lượng người chơi không nhỏ tới tận ngày hôm nay.
Bản làm lại Dead Space sẽ dựa trên bản gốc năm 2008 đi kèm với những tối ưu mới.
Có nhiều cách để một thương hiệu dành cho game thủ phát triển hệ sinh thái của mình. Có thương hiệu thì lựa chọn đi sâu vào trải nghiệm gaming thuần túy với việc phát triển hệ thống phần cứng bên trong máy, có thương hiệu thì lại mong muốn trang bị những công cụ để hoàn thiện những nhu cầu xoay quanh một game thủ, không chỉ là chơi game mà còn là trải nghiêm hình ảnh, âm thanh và cả giao tiếp nữa.
Một hành động bất ngờ của MSI Nga nhằm bảo vệ quyền lợi của anh em game thủ
Còn chần chừ gì mà không săn ngay những tựa game hấp dẫn này trên Epic Store. Có những game mà giá thậm chí chỉ bằng một bữa đi ăn lẩu với bạn bè.
Đọc nhiều