
Trong thời gian qua, dù Sony không tiết lộ thêm bất cứ điều gì về PlayStation 5 nhưng có rất nhiều hãng game đã được làm việc với chiếc máy này đang lên tiếng chia sẻ một vài thông tin thú vị về 2 chiếc máy console thế hệ tiếp theo. Mới đây, giám đốc điều hành Flying Wild Hog - Michal Szustak, người đã từng mang đến cho game thủ Shadow Warrior dù đã im lặng trong vài năm nhưng đã phải lên tiếng về PlayStation 5 và Xbox Series X cùng 2 dự án AAA sắp được công bố vào cuối năm nay của hãng.

Trong buổi phỏng vấn, Szustak đã tiết lộ rằng việc đạt 60 khung hình mỗi giây trên các máy chơi game thế hệ tiếp theo sẽ ngày càng dễ dàng hơn cho các nhà phát triển nhờ sức mạnh tính toán được cải thiện quá nhiều, bên cạnh đó, các trò chơi trên PlayStation 5 hoàn toàn có thể thực hiện cross-gen với PlayStation 4 và đây là một điều hết sức tuyệt vời.

"Đối với chúng tôi, những nhà phát triển trò chơi hành động, chúng tôi rất hạnh phúc vì việc cung cấp 60 FPS sẽ dễ dàng hơn nhiều trên PlayStation 5 và Xbox Series X. Tôi là một game thủ từ những thời công nghệ còn rất cũ nên 60 FPS rất quan trọng đối với tôi. Về những khó khăn khi làm game, tôi nghĩ thế hệ console mới sẽ dễ tiếp cận hơn rất nhiều. Vì vậy, chúng tôi dự đoán rằng sẽ có ít vấn đề phát sinh hơn. Unreal Engine 4 sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi, bên cạnh đó, hãng cũng có những người có nhiều kinh nghiệm bao gồm những Kỹ sư và lập trình viên. Chúng tôi đã sẵn sàng để thực hiện một trò chơi mới trên nền tảng mới.

Tựa game tiếp theo của Flying Wild Hog nhiều khả năng sẽ là Shadow Warrior phần thứ 3 và chạy trên tốc độ khung hình 60 FPS trên 2 chiếc máy console thế hệ mới thay vì phiên bản thứ nhất chỉ có 30 FPS trên PlayStation 4 và Xbox One. Bên cạnh đó, tựa game tiếp theo của Flying Wild Hog cũng sẽ hỗ trợ cross-gen.
Bài viết liên quan
Trong lúc chờ đợi Diablo 2: Resurrected hay Diablo 4, bạn có thể thử qua những tựa game có gameplay na ná với Diablo nhày nhé
Có nhiều cách để một thương hiệu dành cho game thủ phát triển hệ sinh thái của mình. Có thương hiệu thì lựa chọn đi sâu vào trải nghiệm gaming thuần túy với việc phát triển hệ thống phần cứng bên trong máy, có thương hiệu thì lại mong muốn trang bị những công cụ để hoàn thiện những nhu cầu xoay quanh một game thủ, không chỉ là chơi game mà còn là trải nghiêm hình ảnh, âm thanh và cả giao tiếp nữa.
Đại dịch Covid-19 đã có ảnh hưởng không nhỏ tới làng game nói chung và bộ môn eSport nói riêng. Đứng trước thách thức đó, Intel, doanh nghiệp hàng đầu về các sản phẩm và phần mềm công nghệ đã làm gì để vực dậy làng game Việt Nam hậu Covid-19?
Sau 20 năm, cuối cùng Blizzard cũng "remake" tựa game huyền thoại đã làm nên tên tuổi của hãng này. Và hôm nay, hãy cùng GameTV điểm mặt qua hệ thống nhân vật của Diablo 2 nhé
Mỗi trận thi đấu được xem như một cuộc chiến danh dự của cả một tập thể. Họ sẽ đánh đổi cả mồ hôi và nước mắt cho chiến thắng cuối cùng bất kể đối thủ có mạnh mẽ và vượt trội hơn mình đến đâu.
Cái tên huyền thoại FIFA vẫn sẽ tiếp tục tồn tại bất chấp Electronic Arts (EA) không còn đảm nhiệm vai trò sản xuất game.
Có những thói quen khi chơi game người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy vô cùng kỳ quái, tuy nhiên chả hiểu bằng một cách thần kỳ nào anh em game thủ vẫn cứ thực hiện theo như một cái máy.
Đọc nhiều