Giám đốc tài chính Frederick Duguet của Ubisoft cho biết: “Cùng với sự phát triển của dòng sản phẩm chất lượng cao ngày càng đa dạng của chúng tôi, chúng tôi đang xem xét lại về hướng đi phát hành 3-4 tựa game AAA mỗi năm. Thay vào đó, chúng tôi sẽ xem xét tập trung sản xuất các trò chơi miễn phí chất lượng cao trong thời gian dài hạn. Đây hoàn toàn là một sự thay đổi thuần về mặt tài chính, và không thay đổi thực tế là chúng tôi vẫn sẽ giữ nhịp độ sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, bao gồm đồng thời các tựa game cần trả phí và miễn phí.”
Tuần trước, Ubisoft đã công bố kế hoạch mở rộng The Division với các trò chơi di động miễn phí mới.
Tom Clancy’s The Division: Heartland, đang được sản xuất bởi Red Storm Entertainment, được mô tả là một trải nghiệm độc lập trên PlayStation, Xbox và PC. Không có chi tiết nào được tiết lộ về trò chơi di động còn lại.
“Về Heartland, chúng tôi nghĩ rằng cách thức để mở rộng phạm vi khán giả cho những dòng game lớn nhất của chúng tôi là đi kèm với các trò chơi miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi đã dành thời gian để học tập từ tựa game Hyper Scape. Chúng tôi cũng đang học hỏi từ việc sản xuất và phát hành Roller Champions, và chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ Brawlhalla.” Duguet cho biết trong cuộc họp hôm thứ Ba.
“Và chúng tôi nghĩ rằng, bây giờ là thời điểm thích hợp để mắt các trò chơi miễn phí chất lượng cao cho tất cả các dòng game lớn nhất của chúng tôi trên tất cả các nền tảng, nhưng tất nhiên sẽ cần thời gian để làm quen. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn thận trọng trong năm đầu tiên. Nếu chúng tôi thành công, điều đó có thể có tác động rất có ý nghĩa đối với hướng đi tương lai của Ubisoft. ”
Năm tài chính hiện tại của Ubisoft, kết thúc vào ngày 31/3/2022, sẽ bao gồm Far Cry 6, Rainbow Six Quarantine, cùng với Riders Republic, The Division Heartland và Roller Champions. Tuy vậy, Ubisoft đã xác nhận họ không có trò chơi AAA nào được lên lịch phát hành trong nửa sau của năm tài chính, bao gồm cả mùa Giáng sinh.
>>>> Resident Evil Village lập kỷ lục hơn 100.000 người chơi dù chỉ mới ra mắt
Bài viết liên quan
Tựa game bóng đá này từng dự đoán đúng trong 3 kỳ World Cup gần nhất.
Tiếp nối sự thành công của game Thần Trùng, team DUT Studio lại đón nhận tin vui nữa liên quan tới Trực Tiếp Game.
Chỉ một vài tiếng nữa, trận Chung Kết cuối cùng của Đấu Trường Máy Tính sẽ chính thức diễn ra. Liệu đội tuyển nào sẽ là tân Quán Quân mùa thứ 10 của một trong những giải đấu danh tiếng nhất làng eSports Việt Nam?
Lượng người chơi trong một thời điểm của CS:GO đạt 1,5 triệu người, phá vỡ mọi kỷ lục từ trước tới này của tựa game FPS này sau khi Counter-Strike 2 công bố thời điểm ra mắt.
Kỷ lục trước đó được giữ bởi Tyler "Ninja" Blevin - Một tượng đài của tựa game Fortnite
Đó là hình ảnh khiến nhiều người nhớ đến nhất về Trần Văn Đức, còn được biết đến với cái tên “Đức Anh Gunny” hay “idol Đức Anh”. 10 năm chơi Gunny PC, trong đó có 7 năm liên tục đứng ra tổ chức offline cộng đồng và chịu trách nhiệm dẫn dắt loạt hoạt động
Chỉ sau ít ngày ra mắt, máy chủ đặc biệt Gà Chiến Vương trở thành điểm nóng cho các cuộc đua top căng thẳng, đây cũng là dịp để Gunner khoe nhiều chiến tích mới ở vùng đất hứa này.
Đọc nhiều