Warcraft 3: Reforged là phiên bản “hồi sinh” huyền thoại Warcraft 3 được giới thiệu tại BlizzCon 2018 và dự kiến ra mắt chính thức trong năm 2019. Đó là tất cả những gì chúng ta biết về kế hoạch phát hành Warcraft 3: Reforged và ngày hôm nay, Blizzard chính thức mở phiên bản Beta cho những game thủ đã đặt hàng trước được trải nghiệm tựa game tại chế độ Multiplayer.
Cốt truyện của Warcraft 3: Reforged sẽ giữ nguyên giống như Warcraft 3: Reign of Chaos cùng phần mở rộng Frozen Throne. Điểm đáng chờ đợi nhất ở bản Reforged chính là sự nâng cấp đồ họa, âm thanh (voice-work) cũng như đại tu các phân đoạn ngắt cảnh, khiến tựa game huyền thoại trở nên đẹp mắt và “đã” hơn. Dù là phiên bản làm lại nhưng Warcraft 3: Reforged có mối liên hệ chặt chẽ với huyền thoại 17 năm tuổi khi giữ nguyên gameplay, kể cả tính năng sửa đổi map. Thậm chí, game thủ sở hữu Warcraft 3: Reforged có thể kết nối chơi Multiplayer cùng với những game thủ sở hữu phiên bản gốc, cả 2 đều sử dụng chung hệ thống xếp hạng được thiết kế lại hoàn toàn.
Hiện chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành Warcraft 3: Reforged. Tuy nhiên, với phiên bản Beta vừa được ra mắt, thời điểm phát hành Warcraft 3: Reforged chỉ còn đếm bằng ngày mà thôi.
Bài viết liên quan
Đây là những chiếc máy chơi game được ưa chuộc bậc nhất trong lịch sử và là cuộc cách mạng cho sự phát triển của ngành công nghiệp game.
Marvel’s Spider-Man Remastered - tựa game dành cho những người yêu thích Người Nhện, độc quyền cực kỳ nổi tiếng trên PlayStation sẽ chính thức được phát hành trên nền tảng PC.
Sony đang liên kết các đối tác để sản xuất mẫu PS5 mới, trang bị CPU AMD tiến trình 6nm của TSMC, hứa hẹn có giá thành dễ chịu hơn.
Vừa qua, The Scourge (Tai Ương) được phát triển bởi Beaztek Studio (có trụ sở tại Việt Nam) đã tiết lộ trailer thứ hai, kể từ lần đầu ra mắt vào cuối năm 2020.
Có rất nhiều tựa game ấn tượng được ra mắt trong năm 2022, có điều không phải tất cả đều có thể đáp ứng được sự kỳ vọng của game thủ mà đáng thất vọng.
Có nhiều cách để một thương hiệu dành cho game thủ phát triển hệ sinh thái của mình. Có thương hiệu thì lựa chọn đi sâu vào trải nghiệm gaming thuần túy với việc phát triển hệ thống phần cứng bên trong máy, có thương hiệu thì lại mong muốn trang bị những công cụ để hoàn thiện những nhu cầu xoay quanh một game thủ, không chỉ là chơi game mà còn là trải nghiêm hình ảnh, âm thanh và cả giao tiếp nữa.
Trong phần 2 của bài viết "Top 10 game hay nhất trên Google Play năm 2022", thật bất ngờ khi chúng ta cũng có 1 tựa game đến từ công ty Việt Nam là Gun & Dungeons.
Đọc nhiều