
Sáng nay, Chim Sẻ Đi Nắng Entertaiment chính thức thông báo về việc game thủ Chim Sẻ Đi Nắng lập kênh Tiktok. Có vẻ như những phân tích trước đó của gametv.vn là khá chính xác, khi mà thời gian tới, khả năng Tiktok sẽ là một sân chơi mới, hay kỷ nguyên mới của AOE Việt.

Sau những Nam Sociu, Cam Quýt,.... đến lượt Chim Sẻ Đi Nắng cũng chính thức lập tài khoản trên Tiktok.
Theo đó, kênh tiktok của Chim Sẻ Đi Nắng có tên là Chim Sẻ Đi Nắng Official. Do vừa mới lập ra, kênh vẫn còn đang rất ít clip, vì vậy cũng chưa có nhiều người follow và cũng chưa thể có tick xanh. Tuy nhiên, với thương hiệu của mình và đội ngũ truyền thông của CSDN Studio, nhiều khả năng kênh tiktok này sẽ phát triển nhanh chóng.
Phía CSDN Studio cũng cho biết, đây là kênh tiktok sẽ đăng tải các clip ngắn về AOE, với những nội dung đặc sắc như tình huống xử lý highlight hoặc tấu hài. Bên cạnh đó, Chim Sẻ cũng sẽ đăng tải những video đời thường của anh. Trước mắt, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ không livestream trên nền tảng này, do anh vẫn còn hợp đồng trả lương từ Facebook Gaming. Tuy nhiên trong trường hợp xấu là FB cắt hợp đồng, thì chắc chắn Tiktok sẽ là một môi trường thuận lợi.
Là một nền tảng MXH thuần video, thuật toán của Tiktok sẽ giúp cho video tiếp cận được với nhiều người hơn. Không những vậy, nền tảng này được cho là khá "dễ dãi" nên các game thủ có thể nhận các hợp đồng quảng cáo để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, đối với Chim Sẻ Đi Nắng thì đó là câu chuyện ở tương lai. Hiện tại, Facebook vẫn đang rất ưu ái với game thủ này khi giữ lại hợp đồng với anh. Điều đó cũng hợp lẽ thôi, bởi mỗi kèo đấu của Chim Sẻ Đi Nắng vẫn có hàng vạn người xem trực tiếp ở thời điểm này, ngay cả khi AOE đang trên đà suy thoái.
Bài viết liên quan
Sau 4 năm không ngừng phát triển, AoE Ranking GPlay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cộng đồng game thủ, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, nâng tầm và thúc đẩy phong trào AoE tại Việt Nam.
Sau 4 mùa thành công, giải đấu đã tạo nên những tiếng vang và nhận lại sự hưởng ứng của đông đảo khán giả hâm mộ AoE Việt Nam.
Hòa chung niềm vui dịp đại lễ, GPlay - GTV tung ra chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn tri ân toàn thể anh em đam mê Đế Chế với cơn mưa quà tặng không thể bỏ lỡ!
Riêng với cộng đồng AOE 1 Việt Nam, Red Bull Wololo chỉ thực sự được biết đến từ năm 2022, nhưng cũng giống như bạn bè quốc tế, các game thủ cũng như người hâm mộ AOE nước ta ngay lập tức bị ấn tượng bởi sự hoành tráng giải đấu này.
Tối nay (19.7), tập đoàn bất động sản Thiên Khôi Group đã tổ chức lễ ra mắt team AOE mang tên Thiên Khôi eSport. Đây là sự kiện được cộng đồng AOE Việt dành sự quan tâm rất lớn.
Tháng 8 sắp tới, cộng đồng AOE Việt Nam sẽ có đến 3 giải đấu lớn.
Hack/Cheat vẫn luôn là vấn nạn của các tựa game online nói chung cũng như game AoE nói riêng. Nó đang ngày càng trở nên tinh vi hơn và như một "liều thuốc phiện" khiến người chơi bị cám dỗ bởi sức mạnh của chúng.
Đọc nhiều