
Ngày 23/7, Công ty cổ phần công nghệ Gapo đã tổ chức họp báo tại Hà Nội nhằm giới thiệu tới báo giới một sản phẩm mạng xã hội hoàn toàn mới dành cho giới trẻ

Gapo là một là một mạng xã hội (MXH) mới dành cho giới trẻ Việt Nam. Với nhiều tính năng mới vô cùng hấp dẫn nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Mọi người có rất nhiều tùy chọn khác nhau để trang trí cho "ngôi nhà" trên Gapo của mình.
Giao diện trang cá nhân của người dùng được cho phép tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng. Thậm chí, trong giai đoạn sau, người dùng còn được sử dụng thêm video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong trang cá nhân.

Tương tự các MXH khác, Gapo sẽ là nơi để mọi người có thể giao lưu, kết nối và trò chuyện trực tuyến với với nhau. Người dùng cũng có thể tương tác cùng nhau thông qua các tính năng đăng bài, bình luận hay bộc lộ cảm xúc.
Chia sẻ về MXH này tại buổi họp báo, Ông Hà Trung Kiên, Tổng giám đốc, Đồng sáng lập Gapo cho viết: "Đội ngũ của chúng tôi có một lộ trình phát triển sản phẩm rất rõ ràng. Tôn chỉ và giá trị cốt lõi của Gapo luôn luôn coi người dùng là trọng tâm. Vì thế, chúng tôi quyết định đưa sản phẩm ra sớm để hiểu người dùng muốn gì, nỗ lực hoàn thiện sản phẩm qua việc lắng nghe những phản hồi của người dùng và liên tục xây dựng thêm những tính năng mới để hỗ trợ họ mọi lúc, mọi nơi”.

Ông Hà Trung Kiên, CEO Gapo phát biểu tại buổi họp báo
Cũng trong buổi họp báo, Gapo sẽ nhận được cam kết về một khoản đầu tư trị giá 500 tỷ đồng tới từ G-Capital sử dụng trong giai đoạn 1 của dự án với mục tiêu cán mốc 50 triệu người sử dụng vào năm 2021. Được biết, G-Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ và tài chính của G-Group. G-Capital tham gia đầu tư và hỗ trợ các công ty trong việc xây dựng chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng và gọi vốn cho các vòng đầu tư tiếp theo.
Ngoài ra Gapo cũng ký kết hợp tác chiến lược cùng Sony Music Entertainment Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này cho phép MXH Gapo sẽ được sử dụng sản phẩm âm nhạc trong các dự án sắp tới của nghệ sĩ Việt Nam do Sony Music Entertainment Việt Nam sở hữu thông qua các nhà sáng tạo nội dung, trên cả hai nền tảng web và app.
Bài viết liên quan
Sau những phản đối lúc đầu, cựu CEO FTX Sam Bankman-Fried được cho là đã chấp nhận để bị dẫn độ về lại Mỹ, nơi ông đang đối mặt với nhiều cáo buộc nghiêm trọng.
Mẫu flagship Ultra tiếp theo của Xiaomi sắp ra mắt đã thu hút sự chú ý với thiết kế độc đáo, đặc biệt là cụm camera hình tròn đậm dấu ấn Leica với bốn ống kính
Phiên bản iOS 17 sẽ xuất hiện cùng với iPhone 15 vào tháng 9.
Thương hiệu ANTGAMER, trực thuộc Tập đoàn Công nghệ HKC (Trung Quốc), chính thức ra mắt thị trường Việt Nam thông qua Công ty Cổ phần Tin học Mai Hoàng – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm ANTGAMER tại Việt Nam.
Mặc dù mới ra mắt được 1 tháng, Redmi Note 14 series đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng, không chỉ bởi cấu hình và giá bán hấp dẫn mà còn bởi chính sách cập nhật phần mềm được công bố
Hãy cùng GameTV bước lên chuyến tàu mang đầy cảm xúc, thắt chặt dây an toàn để cùng nhau trở lại tuổi thơ dữ dội cùng những tựa game gắn chặt trong trái tim của mỗi người chúng ta ngay sau đây thôi nào!
Mới đây, trang Gizmochina dẫn nguồn tin cho biết, realme đã chính thức công bố sự hợp tác đột phá với DeepSeek-R1, đưa realme Neo7 SE trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ AI để nâng cao trải nghiệm chơi game
Đọc nhiều